Sáng hôm sau thì cả hai vẫn đi làm, đi học như bình thường. Khi chiếc xe đến trước cổng trường, Fourth tính mở cửa xe ra thì anh bấm nút khóa cửa lại, khiến em không mở cửa ra được. Bạn nhỏ quay qua anh nhìn với vẻ mặt đầy thắc mắc, không hiểu là anh đang muốn gì nữa. Cho đến khi ánh mắt kia nhìn em, Fourth cười rồi dang tay mình ra, ngay lập tức có ngay sói xám nhào tới ôm chặt.
- Xinh đẹp, em học tốt nhé. Chiều nay về, anh sẽ nấu thật nhiều món ngon cho em ăn.
- Dạ! Chồng cũng đi làm vui vẻ. Thương Gemini nhiều.
- Anh cũng thương Fourth nhiều.
Sau khi ôm nhau xong, Gemini hôn lên má em thêm một cái nữa rồi mới chịu mở cửa cho xuống. Fourth vẫy tay chào anh qua cửa xe, rồi nhanh bước vào trong trường. Vừa mới đi được đâu đó tầm mười bước, thì từ đằng sau có ai đó khoác vai em, làm bạn nhỏ hơi ngã người về phía trước.
- Captain, bạn mình giật mình.
- Sao rồi? Dạo gần đây cậu tập luyện thế nào?
- Ừ thì... Nói chung là cũng được, mình vẫn đang ra sức tập nhảy và hát. Vì mình muốn lúc lên biểu diễn, mọi người sẽ cảm thấy nó xứng đáng để mọi người xem.
Captain nghe em nói thế liền khen cậu bạn mình vài câu, còn không quên vỗ vai động viên nữa. Đi thêm được một lát thì cả hai gặp Phuwin, liền kéo anh vào trò chuyện chung. Nói được một lúc lâu, thì Captain bỗng phát hiện có gì đó khá lạ ở trên cổ bạn mình, không biết là gì nên liền hỏi.
- Fourth, bạn bị dị ứng hay sao mà có vết gì đỏ ở trên cổ vậy?
Nghe cậu bạn mình hỏi, em lập tức giơ tay lên che nó đi, tai bắt đầu đỏ hết cả lên. Phuwin nhìn biểu cảm này của em hắng giọng vài cái, khẽ rút trong túi ra một băng keo cá nhân lén đưa cho bạn nhỏ.
- Dán vào đi!
Phuwin nhìn sơ qua vết đó cũng đủ hiểu đó là gì, đều là những người đã đeo nhẫn, thậm chí còn biết rất rõ về nó nữa. Đưa cho em xong thì đàn anh khoác vai Captain quay về hướng khác.
- Đi, anh đưa Captain về khoa.
- Nhưng mà anh ơi, khoa đó là khoa luật, còn khoa em nằm bên đây nè.
Sau khi cả hai đi xong, bạn nhỏ nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh, nhìn thấy không có ai thì mới lấy băng keo cá nhân dán vào cổ. May là chỉ có một vết, nếu nhiều thì em cũng không biết dán bao nhiêu cho đủ nữa. Dán xong thì tranh thủ em đi nhanh vào lớp, nếu không là sẽ muộn học.
Mấy tiết học cũng trôi qua khá nhanh, có lẽ đó chỉ là cảm nhận của em, chứ nhìn những bạn cùng lớp thì ai nấy cũng đều nằm dài ra bàn sau mấy môn khó nhằn. Fourth gấp sách vở lại, vươn vai vài cái để giãn gân cốt, rồi xếp ngay ngắn lại vào túi đi xuống dưới nhà ăn. Captain lẫn Phuwin đều ngồi ở đây đợi em, còn có cả dĩa cơm mà hai người đã mua sẵn. Fourth chỉ vừa mới ngồi xuống, em liền dựa đầu mình vào vai đàn anh.
- Sao đấy? Mấy môn hôm nay, làm em khờ người luôn rồi à?
- Hôm nay nhiều bài quá. Cũng may, là em đã làm kịp hơn một nửa ở lớp. Nếu không là sẽ thức xuyên đêm để làm luôn cho xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
أدب الهواةTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.