➊➌➎

1.4K 134 25
                                    

Gemini tức tốc lái xe đến nhà Winny chỉ sau một cuộc gọi, vừa đến, là anh đã chạy tới bấm chuông cửa. Người kia nghe tiếng chuông được bấm không ngừng nghỉ, lập tức mở cửa cho anh vào trong.

- Anh... Fourth đâu anh?

- Trên phòng! Khoan... Đợi Fourth xuống đi.

Mặc dù Gemini đang rất gấp gáp, nhưng vẫn đứng ở đó theo lời người kia, chờ em xuống dưới nhà. Satang nhận được tín hiệu của ai kia qua tin nhắn, liền kéo em đứng dậy đi ra ngoài cùng mình. Fourth khi không bị kéo đi thì không khỏi ngơ ngác, nhưng vẫn ngoan ngoãn mà đi theo.

Gần bước xuống cầu thang, đứng ở một góc khuất, em đã nhìn thấy hình ảnh mà mình luôn nhớ suốt cả ngày hôm nay. Satang đặt tay lên lưng em, rồi hỏi.

- Em muốn xuống dưới phòng khách hay không, quyết định là nằm ở em. Nếu em muốn xuống, thì đặt tay em lên tay anh, còn không thì cứ đứng như vậy.

Fourth nhìn vào cánh tay đang giơ về phía mình, ánh mắt em có gì đó không muốn lắm.

- Thời gian của em, là ba giây. Một, hai, ba. Vậy em đã có quyết định cho mình rồi nhỉ.

Satang đi xuống nhà một mình, để em đứng đó với suy nghĩ trong đầu. Gemini khi thấy người xuống cầu thang không phải là em, thì rất nhiều câu hỏi ở trong đầu. Chưa kịp nói gì, thì Satang đã nói trước.

- Không muốn gặp!

Gemini đau đớn khi nghe những lời này. Đúng thật rồi, điều anh nghĩ nó đã đến. Fourth không muốn thấy mặc anh nữa. Anh nắm chặt tay mình lại, để không ngã quỵ xuống lúc này, cúi đầu chào đi về phía cửa.

- Ai nói là em không muốn chứ?

Mọi người đều nhìn lên hướng cầu thang, bạn nhỏ lúc này từ từ đi xuống, cắn chặt môi mình. Khi vừa đi được vài bước, em đã chạy tới ôm chầm lấy anh. Ôm lấy người đàn ông mà em luôn mong nhớ, trái tim của em cũng thuộc về người đấy. Gemini được em ôm thì không khỏi vui sướng, siết tay mình ở lưng em thật chặt, ngửi lấy mùi thơm sữa khiến anh nhớ nhung.

Em quay đầu lại chất vấn người vừa mới nói mình không muốn gặp anh, tự nhiên Satang lại không hiểu ý em vậy.

- Không hiểu ý em gì cả!

- Không phải không hiểu, mà anh cố tình không hiểu.

Làm sao mà Satang không hiểu được, ánh mắt không muốn khi nãy chính là không muốn cậu dắt em xuống. Đếm số chỉ là phần kịch tích mà Satang tạo ra, cậu đã nhận được vài câu từ em lúc đấy.

- Anh đếm số để làm gì ạ? Em sẽ không nắm tay anh để xuống dưới nhà như này đâu, vì Gemini không thích.

Satang nhìn người kia dỗi mình, thì đột nhiên cảm thấy vui. Vì đây mới là Fourth, chứ không phải là một đứa ủ rũ, không có sức sống như lúc nãy. Mà là Fourth, luôn cãi tay đôi khi thấy chuyện gì đó không đúng hay không vừa ý mình.

Em không quan tâm đến anh trai nhỏ ở đằng kia nữa, giờ em chỉ muốn đặt vào tầm mắt mình là người đàn ông đang ôm em không buông này. Gemini từ nãy giờ không dám thả tay mình ra, vì sợ thả ra là em sẽ chạy đi mất.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ