➊➊➋

1.7K 188 42
                                    

Fourth đã ở trong lòng Gemini thiếp đi cho tới giờ anh tan làm, bạn nhỏ có lẽ vì quá mệt, thêm việc bị bạn học kia nhốt ở trong gian hẹp khiến sức khỏe em có chút không được tốt. Hơn bất kỳ ai, anh chính là hiểu rõ em nhất, hiểu em đã thức khuya vì bài thuyết trình này như thế nào. Nên sau khi buổi thuyết trình hôm nay hoàn thành, em có chút mệt thì cũng là điều dễ hiểu.

- Cảnh sát Gemini...

Giọng thều thào của một đồng nghiệp phát ra ở đằng bàn làm việc kia, người đó đang cố gắng nói chuyện nhỏ nhất có thể vì không muốn đánh thức em dậy. Anh hơi hất cằm của mình lên ý muốn người kia nói, ngay lập tức giọng thều thào lại phát ra thêm lần nữa.

- Anh về đi, ở đây tụi em lo được. Có gì, thì tụi em sẽ gọi cho anh.

- Được!

Anh trả lời nhưng không hề phát ra âm thanh nào, người kia thì nhìn khẩu hình cũng đoán ra được một chút. Gemini đeo chéo túi của em sang một bên, một tay cầm lấy túi của mình, tay còn lại thì giữ lấy phần mông em. Fourth cảm nhận được có gì đó đang cử động, bạn nhỏ cũng chỉ rên nhẹ một tiếng tiếp tục dựa đầu mình vào vai anh, tay cũng theo đó mà ôm chặt lấy cổ của người đàn ông này.

Từ đây ra tới chỗ để xe cũng không xa, giờ này đã hết giờ hành chính nên mọi người cũng tranh thủ về nhà với gia đình. Cũng vì thế, bao nhiêu đôi mắt đều nhìn về phía cả hai người, chính là nhìn cảnh sát Gemini đang bồng một cục bông nào đó ở trong lòng. Cục bông đó đang ngủ trông rất ngon lành.

Anh không quan tâm có ai đang nhìn, hay nói gì cả, anh chỉ muốn đưa xinh đẹp của mình về nhà ngay bây giờ. Nếu ai hỏi tại sao Gemini lại gấp gáp đến như vậy, một phần là do anh muốn em nằm ngủ ở nơi khiến em thoải mái, một phần là từ nãy tới giờ đã có không biết bao nhiêu người lăm le em rồi. Mặt của Gemini bình thường đã nghiêm, nay lại còn khó chịu đến mức thể hiện rõ qua đường nét điển trai đấy. Nhìn vậy, chứ thật ra trong lòng đã muốn mắng người đến nơi rồi.

" Xinh đẹp này là của tôi. Nhìn thêm phát nữa, xem tôi có móc mắt của các người ra không."

Nhận thấy được ánh mắt đằng đằng sát khí của anh, ai nấy cũng đều tránh né nhìn về hướng khác, không dám nhìn hay khen em như lúc nãy nữa. Gemini mở cửa xe để em ngồi lên ghế phụ, thắt luôn dây an toàn giúp em, xong xuôi thì mới chạy qua bên kia để lái xe về.

Vừa về đến nhà cũng là lúc người nhỏ vừa tỉnh giấc, em mơ màng nhìn xung quanh, sau đó nhìn sang người đàn ông bên cạnh đang lấy đồ.

- Chồng ơi, mình về nhà rồi ạ?

- Mình về rồi. Ngoan, lại anh bồng em vào nhé.

Fourth bảo mình sẽ tự đi vào trong, mặc dù bản thân vẫn còn hơi ngái ngủ. Em bước xuống xe với trạng thái còn chút mơ màng, cái bụng nhỏ cũng đột nhiên kêu lên vài tiếng, nó biểu tình cần được nạp đồ ăn vào rồi. 

- Xinh đẹp vào rửa mặt, rồi anh dọn đồ ăn ra cho em nha.

- Dạ... Xinh đẹp cảm ơn chồng.

Fourth đi vào nhà vệ sinh rửa mặt, còn anh thì ở bên ngoài xắn tay áo lên dọn thức ăn ra dĩa. Lúc nãy trên đường về nhà, Gemini có ghé qua nhà hàng của ba Thomrak mua đồ ăn, ba vừa thấy anh là liền vào bếp làm mấy món ngon cho hai đứa con trai của mình ngay. Trong lúc em ở trong xe nằm ngủ, thì có hai người đàn ông đứng đó nói chuyện vài câu với nhau.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ