➊➌⓿

1K 110 9
                                    

Em nói xong thì đứng dậy, Donis cũng đứng theo em.

- Trễ rồi, em xin phép về nhà ạ.

- Để anh đưa em về! Trời tối, đi một mình cũng không ổn lắm.

- Làm phiền anh quá!

Donis lắc đầu tỏ ý không có gì, đi theo em về nhà. Suốt cả quãng đường đi, không ai nói với ai một câu nào, chỉ là đưa về theo đúng nghĩa. Khi tới nhà em, Donis chỉ chúc em câu như đại loại ngủ ngon, rồi rời đi ngay sau đấy. Fourth chầm chậm đi vào nhà, vừa mới mở cửa là em đã thấy đôi giày da quen thuộc nằm ở trên kệ, còn trên ghế là người đàn ông mà em thương đang ngồi ở đấy. Bạn nhỏ mang dép trong nhà vào, đi lại chỗ anh hỏi han.

- Anh mới về ạ! Có mệt lắm không?

- Anh không sao! Em vừa mới về với Donis hả?

- Dạ... Donis...

Gemini lập tức đứng dậy, làm cho em giật mình lùi lại vài bước. Khuôn mặt anh bây giờ đen lại, nhăn nhó đầy đáng sợ. Bạn nhỏ ngơ ngác, nắm một bên cánh tay anh.

- Có chuyện gì vậy anh?

- Anh đã nói với em, là em không nên lại gần tên đó rồi mà.

- Nhưng Donis không làm gì em cả, anh ấy chỉ đưa em về.

- Hôm nay xinh đẹp đi chơi với nó?

- Không... Chỉ là vô tình gặp.

- Em đi đâu, mà vô tình gặp?

Em hơi giật mình khi nghe anh lớn tiếng. Tới đây Fourth nửa muốn nói nửa muốn không. Bây giờ em phải nói thế nào đây? Chẳng lẽ, lại nói rằng thấy anh ôm người nào đó trước cửa hàng tiện lợi, Donis liền kéo em để em không chứng kiến được cảnh đó nữa. Gemini không thấy em trả lời mình, làm anh cảm thấy hơi tức giận, nhưng anh sẽ không giận quá, mà làm điều gì đó tới người mà anh thương.

- Fourth, anh đã nói là em không được tới gần tên đó nữa. Em cũng biết, là Donis có ý gì với em mà.

- Tối hôm nay anh đi đâu?

- Hả?

- Em hỏi là... Tối hôm nay anh đi đâu?

- Anh ở cơ quan làm việc. Khi điều tra đã xong hết rồi, anh liền chạy về với em.

- Cơ quan? Làm việc?

Fourth cố kiềm nén nước mắt của mình lại, gượng gạo nở nụ cười.

- Anh ở cơ quan thật ạ?

- Sao em lại hỏi vậy? Mà em hôm nay sao lại đi cùng với Donis?

- Em đã nói rồi, em chỉ là vô tình gặp Donis.

- Em đừng gặp Donis nữa, không tốt.

- Donis cũng không phải là người xấu lắm đâu.

- Fourth... Sao em lại bênh vực tên đấy?

Em đi lên cầu thang, nhưng chỉ mới đi được vài bước là em lại nói.

- Anh có tin em không?

- Anh luôn tin em mà!

- Được rồi, mình đi ngủ đi. Hôm nay, em với anh đều mệt cả rồi.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ