Ngày làm bài tập nhóm hôm qua cũng đã hoàn thành, sáng hôm nay em còn có một buổi thuyết trình quan trọng, có thể nói buổi thuyết trình này không chỉ lấy điểm cá nhân, mà còn là điểm tổng của một tập thể, của một nhóm. Cho nên, Fourth không muốn mình sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm, càng không cả nhóm chỉ vì một yếu tố nhỏ nào đó mà đạt kết quả không mong muốn. Đó cũng chính là lí do, mà hôm nay em đi học sớm hơn mấy ngày thường.
Gemini vẫn đưa em đến trường như mọi ngày, nhưng nay anh còn chuẩn bị thêm một vài món ăn nhẹ cho bạn nhỏ, vì người đàn ông này hiểu rõ Fourth sẽ lo lắng quá mức dẫn đến tình trạng bị chóng mặt. Anh phải tới cơ quan không ở bên cạnh em, nên để phòng hờ anh có chuẩn bị sữa và một số đồ ăn vặt ở trong một cái túi nhỏ khác.
- Đồ ăn nhẹ của xinh đẹp đây. Mong buổi thuyết trình của em, sẽ thật thuận lợi nhé.
- Cảm ơn chồng, công việc của anh cũng sẽ thuận lợi.
Fourth thói quen đặt lên má người kia một cái hôn, đây chính là năng lượng buổi sáng của cảnh sát Gemini, ngày nào mà không có nó thì chắc chắn người kia sẽ rơi vào trạng thái lơ là, bứt rứt không thể nào làm việc được cho mà xem.
Bạn nhỏ vẫy tay vài cái với người ngồi trong xe, rồi mới đi vào trường. Em đi nhanh lên lớp ngồi cùng chỗ với những bạn bè trong nhóm, mọi người ai nấy đều siêng năng xem lại bài tập thêm lần nữa, cẩn thận kiểm tra lại mọi thứ trước khi buổi thuyết trình diễn ra.
Giờ học cũng đã đến, giảng viên cũng đã ở trong lớp từ khi nào, hiện tại đang mở màn hình máy chiếu lên chuẩn bị cho sinh viên. Cứ thế từng nhóm một lên làm bài, chẳng mấy chốc cũng đã tới nhóm bạn nhỏ, Fourth là người sẽ đứng ra thuyết trình chính trong nhóm.
Vì cả nhóm đã có sự chuẩn bị từ trước, nên mọi thứ đã diễn ra rất thuận lợi. Nhóm của em xong thì cũng là lúc điểm được giảng viên công bố, ai nấy cũng đều nhận được số điểm cũng gọi là khá cao, nhưng trong đó chỉ có một bạn là không được điểm.
- Em có ý kiến ạ!
- Mời em!
- Tại sao em cũng chung nhóm với các bạn, nhưng lại không có điểm vậy ạ?
- Em ở nhóm nào thế?
- Nhóm vừa mới thuyết trình xong đấy ạ!
- Trong danh sách nhóm đưa cho tôi, không có tên em.
Không chỉ người đó mà những tất cả mọi người ở trong lớp học đều thắc mắc, nhưng người rõ nhất chính là những thành viên trong nhóm và Fourth. Vì em, là nhóm trưởng mà.
- Bây giờ cũng đã tới giờ, tôi xin phép được đi trước. Có thắc mắc chuyện gì, cứ đến phòng giảng viên gặp tôi.
Giảng viên đống tệp hồ sơ điểm lại, rồi đi sang lớp khác. Em với những thành viên về lại chỗ ngồi, hôm nay tiết sáng chỉ có một môn nên cũng thoải mái hơn một chút. Bạn nam đó ngay lập tức tiến tới chỗ em kéo cánh tay bạn nhỏ lại để nói chuyện, nhưng có lẽ vì quá mạnh, mà nó hằn đỏ ngay chỗ vừa mới bị nắm.
- Tại sao tên tôi lại không ở trong danh sách nhóm mình?
- Điều này tôi nghĩ bạn là người hiểu rõ nhất chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanficTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.