Sáng hôm sau, đúng như những gì mà Gemini nói, anh đã cùng em đến trường một chuyến. Từ lúc bước vào trường, tất cả sinh viên có mặt ở đó đều nhìn chằm chằm vào cả hai. Thắc mắc cũng có, tò mò cũng có, nhưng có lẽ cũng vì do cái nắm tay của cả hai thu hút bọn họ. Anh cùng em đến phòng giáo vụ, lúc nãy trên đường đến đây anh đã gọi điện cho nhà trường trước, nên giờ cũng đã chuẩn bị cùng anh nói chuyện rồi.
Fourth cứ thế nắm tay anh đi đằng sau, bạn nhỏ không biết anh sẽ làm gì, nên chỉ đi theo để xem người đàn ông này xử lý chuyện ngày hôm qua của mình. Đứng trước cửa phòng giáo vụ Gemini lịch sự gõ lên cửa vài cái, đến khi nhận được tiếng mời vào ở bên trong thì mới chịu mở cửa, bạn nhỏ cũng theo sau anh đi vào. Vừa mới bước vào, đập vào mắt em là hình ảnh của người hôm qua chỉ vì một con điểm, mà sẵn nhốt em ở nơi tới tăm và đầy ngột ngạt đấy. Kế bên, cũng chính là người vô tình nhìn thấy và giúp em thoát khỏi nó.
- Mời anh ngồi!
- Cảm ơn!
Gemini muốn em ngồi xuống cùng, nhưng bạn nhỏ chỉ lắc đầu đứng bên cạnh. Hiệu trưởng trường rót cho anh một ly nước, rồi cũng bắt đầu bước vào câu chuyện.
- Hôm qua tôi đã nghe cộng tác viên bên trường, là cậu Donis đây đã nhìn thấy em Fourth bị bạn học nhốt vào phòng dụng cụ. Chúng tôi thật sự xin lỗi anh, cũng như em Fourth trong chuyện này. Tôi cũng sẽ xem xét đến chuyện hình phạt cho sinh viên đấy.
- Tại sao ngài lại phải xin lỗi?
- Ý ngài là...
Anh đưa ly nước lên uống một ngụm, ngồi bắt chéo chân lại, hai tay để lên đầu gối của mình.
- Tại sao người cần xin lỗi thì lại không xin lỗi? Người không cần xin lỗi thì lại xin lỗi?
Hiệu trưởng lập tức hướng ánh mắt đến Laso, cậu ta liền tiến lên phía trước cúi đầu xuống trước mặt anh. Gemini nhìn sang hướng khác, mấy ngón tay gõ nhẹ lên thành ghế. Laso nhìn thấy hướng người này nhìn, không phải là kẻ ngu ngốc đến nỗi không nhận ra anh đang nhìn về hướng nào. Chẳng cần nhiều lời, Laso liền tiến về phía em, cúi gập người xin lỗi trước hành động hôm qua mình đã làm.
- Fourth, tôi xin lỗi. Do tôi hồ đồ nên đã làm ảnh hưởng đến bạn. Mong bạn tha lỗi cho tôi.
- Được... Được rồi! Mình cũng không có để bụng lắm đâu.
Laso nghe được những lời đó thì mừng thầm, nhưng chưa kịp mừng bao lâu thì lại nghe cái tông giọng uy nghiêm đó phát ra.
- Cậu có biết... Bắt nạt người khác, làm ảnh hưởng đến tâm lý hay thể xác sẽ bị pháp luật xử lý như thế nào không?
- Chuyện... Chuyện này...
- Chuyện này cậu chưa ngờ tới. Đúng chứ?
Laso cúi gằm mặt xuống, lòng dấy lên một nỗi sợ hãi. Gemini nhìn người này, rồi mắt đánh sang phía Donis đang đứng, tiếp tục nói.
- Cậu là người phát hiện ra em ấy?
- Phải!
- Lúc đó cậu có nghe em ấy nói gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.