Lúc đáp xuống sân bay, cả đội di chuyển đến khách sạn gần cơ quan họ phải công tác đến sắp xếp đồ đạc. Gemini ở một phòng riêng, Kon và những người khác trong đội thì sắp xếp ngủ cùng nhau. Vì chỉ có một phòng có giường đơn, còn hai phòng còn lại là giường đôi. Mọi người nhường anh phòng đơn một phần vì muốn anh thoải mái, còn một phần là muốn anh có không gian riêng mỗi lúc muốn trò chuyện cùng với Fourth. Ở đây ai cũng còn độc thân, chỉ có cảnh sát Gemini là có gia đình, có em nhỏ Fourth ở nhà.
Anh nhận phòng rồi sắp xếp một vài đồ đạc vào trong tủ, đi vào trong rửa mặt cho mát, rồi trở ra ngoài. Thứ đầu tiên mà anh cần làm ngay bây giờ, chính là gọi điện cho em. Từ lúc anh đi tới giờ cũng đã hơn chục tiếng rồi, Fourth ở nhà chắc cũng trông anh gọi lắm. Khi ở bên kia vừa nhắc máy trả lời, màn hình cũng hiện lên khuôn mặt phụng phịu.
- Xinh đẹp, em đã ăn gì chưa? Anh không...
" Sao chồng không gọi em dậy?"
- Tại anh thấy em ngủ ngon, nên không nỡ đánh thức em.
" Chồng nói chồng nghe lời em, sẽ gọi em dậy, mà chồng lại không gọi. Xinh đẹp muốn dậy... Để có thể hôn anh thêm một chút nữa mà."
- Anh thương... Đừng giận anh nhé! Anh sợ nhìn em, rồi anh không nỡ đi.
" Em cũng có nỡ đâu... Đồ kỳ cục!"
Chắc biết từ bao giờ, mà người nhỏ này gọi anh là đồ kỳ cục nữa. Chắc là những lúc anh hay trêu em, rồi còn làm em dỗi nên cái tên này cũng từ đó mà xuất hiện. Fourth có vẻ không hài lòng, nhưng mà em đang không hài lòng thật.
- Đừng giận anh nha, xinh đẹp. Khi nào về, anh sẽ mua thật nhiều quà cho em.
" Giờ em giận anh, thì cũng có được gì đâu chứ. Gem... Phải nhớ chăm sóc bản thân mình, không được để bệnh, sức khỏe là quan trọng nhất. Biết không?"
- Dạ! Câu này em luôn nhắc anh hơn cả chục lần rồi. Nhưng mà, anh vẫn muốn nghe nó suốt cả đời.
" Nhắc anh, mà anh có chịu nghe đâu. Giống như em bảo anh gọi em dậy, mà anh lại không gọi."
- Xinh đẹp... Anh thương mà, không dỗi nữa nha.
" Không dỗi nữa! Nhưng khi về có quà cho em, thì em mới chịu."
Gemini nhìn em nhỏ đang khoanh tay trước ngực, môi chu lên đầy tinh nghịch. Anh cười, nếu mà anh có ở đó là sẽ cắn cái môi chu đó ra rồi. Nói chuyện thêm một chút, thì anh nghe tiếng Kon gọi mình ở ngoài cửa, vì giờ sắp có cuộc họp rồi. Fourth nói thêm vài câu dặn dò anh, rồi bảo anh đi kẻo mọi người lại đợi. Gemini hôn em qua cái màn hình, vẫy tay chào rồi tắt máy đi.
Anh bỏ điện thoại vào trong túi, nhanh chóng ra ngoài mở cửa đi cùng Kon xuống sảnh. Cả hai sẽ tập hợp và di chuyển bằng xe của cảnh sát, nếu cần đi riêng, thì có thể tự bắt xe theo ý mình.
Khi tới trụ sở, ai nấy đều nhanh chóng vào phòng họp. Dù vẫn chưa quen biết nhau, nhưng mọi người đều có điểm chung là mặc đồng phục cảnh sát, đều là vì dân, vì nước. Nên cho dù có quen hay không quen, đều sẽ làm việc chung với nhau được. Với lại cũng có câu, trước lạ sau quen mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.