Hôm sau Gemini mang một bộ mặt đầy u ám đi làm, ai nấy nhìn vào cũng đều tự động tránh xa ra một mét, lỡ va vào là xem như ngày hôm nay chẳng thể nào mà làm việc một cách bình thường được. Không chỉ là những viên cảnh sát trực ở ban khác, mà cả đồng đội trong tổ trọng án của anh cũng biết đường mà không làm phật ý mấy lời anh nói. Dù không ai biết là nay anh có chuyện gì, nhưng mà muốn giữ an toàn cho tính mạng thì nên ngoan ngoãn, không nên nhiều chuyện.
Không cần nói chắc ai cũng biết, hôm qua cảnh sát Gemini có dỗ được em nhà không rồi chứ gì. Tối qua sau khi trêu em xong thì anh được ngủ trong phòng, nhưng mà nó lạ lắm. Fourth tự động đem gấu bông đi sang phòng bên cạnh nằm, còn để cho anh nằm một mình ở trên giường. Mới đầu Gemini hoang mang lắm, năn nỉ em về phòng nằm cùng mình nhưng em nào chịu đâu.
Cứ tưởng là không thuyết phục được, nhưng khoảng tầm giữa khuya anh cảm nhận được nệm lún xuống, thì ra là bạn nhỏ về phòng ngủ cùng anh. Mà sao, còn có cái gối ôm ở giữa nữa. Gemini không khuất phục, khi thấy em ngủ say rồi là lấy cái gối ôm ném nó sang một bên, hôn lên cái má phúng phính của em tới tấp, nhưng mà hành động lại hết sức nhẹ nhàng vì sợ bạn nhỏ tỉnh giấc.
Tưởng đâu là sáng mai em sẽ hết giận, nào ngờ khi vừa mới tỉnh dậy chẳng thấy em đâu, chỉ thấy bữa ăn sáng được chuẩn bị ở trên bàn kèm thêm một tờ giấy ghi chú. Thì ra nay Fourth có việc cần lên trường sớm, nên em đã bắt xe đi trước. Mà làm gì thì làm cũng phải nấu bữa sáng cho người thương của mình trước, sau đó mới tính mấy chuyện khác tiếp.
Được ăn bữa sáng của em nhà thì vui đấy, nhưng mà không được đưa em đi học, lại còn chẳng nhận được một nụ hôn nào thì cũng không phấn khởi gì mấy. Đó là lý do mà cảnh sát Gemini mang cái khuôn mặt đó đi làm, nhìn vào ai mà không biết tưởng đâu là ai mới giật nợ của anh đó chứ.
Ba Nowich vừa mới xem hồ sơ mới từ cấp trên gửi xuống, định là xuống phòng đưa nó cho anh, mà trùng hợp gặp anh ở sảnh nên mừng rỡ đi lại.
- Gemini, làm hồ sơ này...
- Ba làm trước đi, lát con làm sau.
Gemini một mạch đi về hướng phòng làm việc, để ông Nowich đứng ở đó với cái dấu chấm hỏi to tướng và vài câu mắng.
- Thằng này, tao làm rồi thì tao đưa cho mày làm gì nữa. Con với cái, chắc sáng nay Fourth nó quên hôn nó nữa hay gì rồi nè.
Ba Nowich cũng chỉ mắng vài câu, rồi đem tệp hồ sơ đó cho Ani đang ở khu tiếp nhận hồ sơ của dân. Ani nhìn thấy hồ sơ cũng đủ hiểu, một lát lại phải đem vào giúp cho cảnh sát Gemini nữa rồi.
Ba Nowich sau khi giao phó nó lại cho Ani, liền ngoảnh đi với phong thái cực kỳ thoải mái. Chuyện của ai người đó làm, hồ sơ đó của ai thì người đó nhận, ba Nowich xem như là đã hoàn thành nhiệm vụ giao nó lại cho người cần xử lý nó rồi.
Gemini ở trong phòng làm việc đã nhận được hồ sơ, là người lúc nào cũng tập trung vào công việc nên chắc chắn anh sẽ giải quyết nó một cách nhanh chóng. Mà chẳng biết anh đang để tâm đến việc gì, mà cứ cách năm phút là lại kiểm tra điện thoại một lần, không biết là đang mong chờ ai nữa. À mà quên, còn ai ngoài em Fourth, xinh đẹp của Gemini nữa cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.