Khi ra tới trước bãi đỗ xe, anh quay người lại ôm em thêm một lát nữa, phải lấy một chút động lực thì mới làm việc được chứ. Fourth cũng ôm lấy tấm lưng lớn đó của anh, tay vuốt nhẹ lên lưng anh vài cái. Đột nhiên Gemini nghiêm nghị nhìn vào mắt em, cẩn thận dặn dò.
- Xinh đẹp nghe anh dặn này, hạn chế tiếp xúc với người lúc nãy. Cũng nên để ý bản thân mình, không phải ai cũng tốt đâu.
- Em biết mà, đâu phải ai em cũng tin đâu.
- Chắc không đây?
Gemini nheo mắt lại nhìn em, bị bạn nhỏ nhéo mũi đến không thở được. Em phì cười thả tay mình ra, rồi giơ tay ra về hướng xe, vờ như mình đang là một quý ông nói.
- Cảnh sát Gemini, tới giờ ngài phải tới cơ quan rồi ạ.
- Gì đây, muốn anh đi hả?
- Nếu không bảo anh đi, thì anh định đứng đây với em chừng nào đây? Không phải anh nói có một cuộc họp lúc gần trưa sao? Giờ mà còn không tới, là không kịp đâu đấy.
- Trước khi đi... Hôn anh một cái.
- Nãy giờ mình hôn nhau nhiều rồi mà.
- Chưa đủ, xinh đẹp hôn anh thêm mấy cái nữa cho có động lực làm việc đi.
- Chịu anh luôn đấy.
Fourth nhón chân mình lên mấy cái vào đôi môi kia, sau đó đẩy anh đi lại chỗ ghế lại. Gemini vẫy tay chào em rồi mở cửa bước vào, bạn nhỏ cũng xoay người lại bước vào trong, nhưng chưa kịp thì lại nghe tiếng người kia gọi mình.
- Xinh đẹp... Nhớ lời anh dặn, cũng không có được gần người kia quá đấy. Anh mà biết, là biết tay anh.
- Thế cơ á! Chắc em sợ. Mà anh ghen hay gì?
- Anh bình thường!
Gemini trả lời xong thì đi vào xe lái đi, còn chưa kịp để em nói gì tiếp thì chiếc xe đã lăn bánh đi rồi. Bạn nhỏ nhìn theo chiếc xe đi khỏi cổng trường, một bên khóe môi nhếch lên, nói thầm trong miệng.
- Anh bình thường! Thì bình thường, mà bình thường hay ghen thì có.
Em nói xong thì đi vào trong đến phòng thư viện, bạn nhỏ sáng nay không có tiết nên đến thư viện tìm sách đọc.
Chẳng mấy chốc, anh đã đến cơ quan, chậm rãi cầm lấy một vài hồ sơ đi vào trong phòng làm việc. Gemini vừa mới đứng ở trước cửa đã nghe vài lời xì xầm to nhỏ của mấy anh em trong đội, chắc họ lại nghe ngóng được gì đây mà.
- Hay là tối nay đi làm vài ly đi, lâu rồi đội mình không có đi uống.
- Được đấy, dù sao thì tối nay cũng không có chuyện gì cần phải làm.
- Cảnh sát Gemini, anh nhất định phải có mặt đó nha.
Gemini tay vừa mở máy tính lên, vừa trả lời.
- Tôi không đi! Mấy cậu cứ đi đi.
Mấy viên cảnh sát liền lắc đầu không đồng ý, quyết định lôi kéo anh đi một trận.
- Cảnh sát Gemini, anh đã từ chối bọn em hết bao nhiêu lần rồi. Lần này, anh nhất định phải đi với tụi em.
- Đúng đấy! Chỉ đi có một bữa mà anh, không sao đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.