➒➍

2.2K 202 16
                                    

Giờ tan làm cũng đã trôi qua hơn cả tiếng, cả hai cũng đã về nhà chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay. Gemini hôm nay đơn giản hơn mọi khi, anh mặc một chiếc áo sơ với chiếc quần tây đen, tóc tai chải chuốt gọn gàng lại rất ra dáng một quý ông. Còn Fourth, em chỉ khoác lên cho mình một cái áo blazer ở bên ngoài, cùng với chiếc quần cùng màu của nó, nhưng điểm đặc biệt ở chỗ, là khi cài cúc nó bó sát vào cơ thể em, có thể thấy rõ tỉ lệ thân hình cân đối và vòng eo thon kia.

Bạn nhỏ đứng trước gương xịt một ít nước hoa ở cổ áo, mùi hương nước hoa dịu nhẹ bay phảng phất trong không khí, thu hút người đàn ông đang ngồi một bên đợi em. Fourth lấy một đôi giày boot nam ra, bạn nhỏ định cúi xuống mang vào, thì có một bàn tay giữ lại, thêm đó là hình ảnh một người đàn ông một chân quỳ, một chân chống, đang lấy giày đưa tới bàn chân kia.

- Chồng à...

- Xinh đẹp đặt chân lên đùi anh, để chồng mang giày vào cho em.

Fourth mới đầu còn bảo anh đứng dậy để mình tự làm, nhưng khi thấy người kia đang chờ đợi, thì cũng nhanh xỏ chân vào đôi giày đấy. Bạn nhỏ chống một tay lên vai anh, chân hơi đưa lên cao để thuận tiện cho anh đeo giày hơn, chân kia cũng được em làm tương tự như thế.

Giày đã được mang vào xong, em kéo người phía dưới đứng dậy, phủi vài cái ngay chỗ mình vừa mới đặt lên, rồi hôn lên môi anh. Dù chỉ là một cái chạm nhẹ, nhưng cũng đủ khiến cho anh nhộn nhạo khắp cả người.

- Sao chồng nhìn em dữ vậy?

- Fourth, em xinh đẹp quá!

- Bình thường, em không xinh không đẹp sao anh?

- Ngày nào em cũng đẹp, nhưng hôm nay có một điểm đặc biệt.

- Đặc biệt gì thế?

- Em sử dụng nước hoa của anh, nước hoa của chồng em.

Gemini nghiêng đầu ngửi mùi thơm ở trên cổ bạn nhỏ, mới đầu, anh cứ tưởng mùi nước hoa ở trong đó chính là của mình, nhưng khi lại gần, thì anh mới ngửi thấy mùi nước hoa mà anh thường dùng lưu trên người thương của anh. Fourth đặt tay mình lên vai người kia, sờ nhẹ vào cổ người đối diện, chất giọng nhẹ nhàng cất lên.

- Anh thích không?

- Anh thích lắm, rất thích.

- Em cũng thích! Em thích, được lưu mùi hương của chồng lên cơ thể mình.

Nói xong câu đó em nghe được tiếng nuốt nước bọt khá mạnh, bạn nhỏ liền kéo anh xuống lấy xe, không là tối nay sẽ không còn tiệc tùng gì nữa đâu. Gemini lái xe đưa em đến điểm tổ chức tiệc, nó cũng không quá xa, chỉ cần một lát là đã tới nơi. Chiếc xe được đưa vào trong bãi đỗ, anh nhanh chóng xuống xe mở cửa cho em, bạn nhỏ liền khoác tay anh rồi cả hai cùng nhau đi vào trong.

Tiệc cũng không quá hoành tráng, đơn giản nhưng cũng rất sang trọng, chủ yếu là tiệc để mọi người vui chơi, ăn uống với nhau. Vừa nhìn thấy anh với em bước trong, mấy anh em sáng nay liền chạy tới chào hỏi, ai nấy cũng trố mắt ra nhìn người bên cạnh cảnh sát Gemini.

- Anh Fourth, anh đẹp quá.

- Em cảm ơn! Đẹp thật không ạ?

- Thật mà! Đúng là không hổ danh, xinh đẹp của cảnh sát Gemini đó nha.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ