Đã mấy tiếng rồi, giờ tan học cũng đã đến, Fourth vươn vai đầy uể oải, dọn đồ dùng cá nhân vào túi rồi đi về. Hôm nay em cảm thấy lưng mình khá mỏi, chắc là em ngồi không đúng tư thế nên làm ảnh hưởng đến cột sống. Cũng may là nó không quá đau, chỉ cần nằm nghỉ là em sẽ đỡ hơn. Mà mai Fourth cũng không cần đến trường, em có có gần một tuần để nghỉ ngơi, em bây giờ sẽ về nhà ngủ cho thỏa thích.
Fourth đứng trước cổng trường đợi xe đến, trong lúc đấy, có một người đến bắt chuyện với em. Và là ai, thì cũng không cần phải giới thiệu nữa rồi.
- Fourth, em đang đợi xe à?
- Vâng!
- Anh có thể đứng cạnh em đợi xe cùng chứ?
Tính là sẽ lắc đầu, nhưng khi em nhận ra chỗ này là công cộng, em không có quyền quyết định là được hay không. Fourth nhích người sang một bên, chừa chỗ cho Donis đứng cạnh.
- Dạo gần đây, sao anh không thấy Gemini tới đón em?
- Anh ấy đang có việc ở cơ quan, nên không tới đón được ạ.
- Ra là vậy! Em có muốn...
Chưa kịp nói hết câu, chiếc xe mà em đặt nó đã tới. Bạn nhỏ cúi đầu lịch sự chào người bên cạnh, rồi leo lên xe ngồi. Donis không muốn lắm, nhưng cũng chào lại em, nhìn em về nhà dù chưa nói chuyện được mấy câu. Fourth vừa nghe nhạc vừa ngắm phố phường, cứ như vậy cho tới khi xe đỗ trước nhà.
Vẫn như vậy, em sau khi trả tiền liền vào nhà cởi giày để ngay ngắn trên kệ, chạy nhanh lên phòng nằm. Đi học về không cần gì nhiều, chỉ cần được nằm trên giường êm ái này sau một ngày dài là được. Cũng vì quá êm, nên em đã nhắm mắt ngủ khi nào không hay.
Lúc Fourth thức giấc cũng đã chín giờ tối, em giật mình tỉnh giấc vì bụng đói, liền mò dậy đi vào tắm rửa cho sạch sẽ, để còn kiếm gì đó ăn nữa. Em tắm cũng khá nhanh, có lẽ vì cái bụng đã réo inh ỏi đòi dung nạp thức ăn vào trong dạ dày. Bạn nhỏ tính là sẽ nấu món gì đấy, nhưng mà nhà không còn gì để nấu nữa, em đành phải mang ví và mặc áo khoác ra ngoài cửa hàng tiện lợi mua gì đó lót dạ.
Cửa hàng tiện lợi gần nhà đã đóng cửa do phải sửa chữa, nên em đành lết thân đi tới cửa hàng khác xa hơn để mua. Vừa đến nơi, em đã chạy bén vào trong chọn một phần cơm, thêm một bình trà sữa truyền thống. Còn không quên mua thêm kem nữa. Khi tính tiền xong, Fourth liền lấy cây kem mình vừa mua cho vào miệng, cái sự mát lạnh và thêm chút sự béo, ngọt làm em say mê nhiệt tình ăn nó.
Chỉ mới đi được vài bước, chưa kịp về đến nhà nữa là em đã ăn hết một nửa cây kem rồi, bạn nhỏ quyết định quay lại mua thêm vài cây nữa mang về nhà. Khi vừa mới xoay người lại, em bắt gặp hình dáng của ai đó giống Gemini, nhìn kĩ lại thì đúng thật. Nhưng mà, hình như là anh đang ôm ai.
Fourth mở to mắt nhìn người đàn ông của mình, túi cơm lẫn cây kem đều rơi xuống đất, khiến nó đổ ra ngoài tứ tung. Bỗng, một bàn tay của ai đó đưa lên che mắt em lại, từ tốn nói.
- Đừng nhìn!
Rồi nắm lấy tay em kéo đi thật nhanh, rời khỏi nên em vừa mới thấy cảnh không nên thấy. Khi tới nơi có ghế đá, người đó liền để em ngồi xuống, cẩn thận quan sát. Fourth mới nhìn thử ai đã kéo mình đi, còn ai ngoài đàn anh chung trường Donis.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.