➑➒

2.8K 204 24
                                    

Kể từ khi đăng ký biểu diễn, Fourth sau học ở trường thì sẽ dành thời gian xem lại bài và làm bài tập, còn thời gian còn lại em sẽ dành hết tâm huyết của mình vào những bài nhảy. Hôm nay cũng như thế, sau khi từ trường trở về nhà bạn nhỏ liền ăn cơm, lên phòng học bài rồi mở bài nhảy lên tập. Em đã chọn ra được bài hát mà mình thích, còn có thêm cả vũ đạo nữa. Trong nhà còn có thêm một phòng riêng, nên em thường sẽ qua đó tập, để anh làm việc ở trong phòng ngủ.

Nhưng mà dạo gần đây Gemini cũng chẳng có việc gì nhiều, anh đã giải quyết hết tất cả ở cơ quan, nên về nhà chỉ muốn ôm xinh đẹp nhà mình. Ngặt nỗi là Fourth còn bận tập nhảy với hát, nên anh chỉ có thể ở phòng ngủ đợi em.

Gemini ngồi dựa lưng ở đầu giường, tay bấm điều khiển tivi chuyển kênh liên tục, rồi cũng bấm tắt đi vì chẳng thấy gì hay ho cả. Chợt nghĩ đến em đang ở phòng bên cạnh, anh muốn biết bây giờ em đang làm gì, muốn qua nhưng lại sợ bản thân làm ảnh hưởng đến em lúc đang luyện tập.

Đã qua mấy tiếng rồi, tính từ lúc cả hai anh ăn cơm cùng nhau thì em đã ở trong phòng suốt, anh cũng chỉ mới được hôn em một cái. Gemini ngồi lấy con gấu bông mà trước đây mua cho em, cầm nó giơ ra rồi nói.

- Gấu, hay mày qua nói với ẻm là tao muốn hôn ẻm được không?

Gấu bông im lặng.

- À mà nói với mày rồi, mày cũng có đi được đâu.

Gemini nói xong thì tiện tay ném nó về lại bên cạnh, nhưng lực ném cũng khá mạnh nên nó nằm nghiêng qua một bên chứ không được ngay ngắn như ban đầu. Bỗng cánh cửa đột nhiên mở toang ra, em cầm điện thoại chạy vào trong.

- Chồng, chồng! Chồng xem thử em Fourth nhảy như này được chưa?

Bạn nhỏ để điện thoại lên giường rồi mở nhạc lên, bắt đầu nhảy theo từng nhịp, miệng cũng nhép theo lời bài hát. Từng động tác uyển chuyển và nụ cười xinh cứ thế mà hiện lên, thu hút ánh nhìn của anh, khiến anh đắm chìm vào nó. Gemini ngây ngốc nhìn em nhảy, lâu lâu bạn nhỏ còn chọt một ngón tay lên má, còn nháy mắt nữa. Chỉ trong một chốc lát, mà trái tim của người đàn ông cứng cỏi này trở nên mềm nhũn. Anh còn đang trong trạng thái ngây ngốc ngắm nhìn người kia, thì nghe một tiếng động khá lớn đột nhiên phát ra, nhìn lại thì thấy em đang ngồi ở dưới sàn.

Fourth do không để ý đến cái ghế ở đằng sau, nên em vấp phải nó ngã nhào ra đằng trước, đầu gối cũng thế mà đập mạnh xuống. Gemini hấp tấp bước xuống giường, chân này đá chân kia, cũng vì quá vội mà cái chăn quấn chặt lấy thân. Anh nhanh chóng gỡ nó ra, hớt ha hớt hải chạy qua phòng bên cạnh.

Em vịnh tay vào ghế, tìm mọi cách để đứng dậy. Bạn nhỏ khẽ nhăn mặt lại, mím môi trông có vẻ đang khá đau. Cho đến khi được người kia bế lên, thì liền theo phản xạ ôm chặt cổ anh lại. Anh để em ngồi lại trên giường kiểm tra cơ thể của em, thì thấy ở đầu gối có một vết bầm và vết xước khá rõ. Gemini mở đầu tủ ra lấy hộp thuốc, bắt đầu lau vết thương cho em. Bạn nhỏ nhìn mày anh hơi chau lại vì lo lắng, chỉ dám khẽ gọi.

- Chồng ơi...

- Ơi, chồng nghe.

Gemini dịu dàng trả lời người nhỏ đang ở trên giường, đâu đó vẫn xen lẫn miệng thì trả lời, nhưng tay với mắt vẫn cứ dán chặt vào ngay đầu gối của bạn nhỏ. Đến khi thuốc sát trùng chạm vào chỗ vết trầy làm em hơi rát, chân cũng giật nảy lên trong vô thức. Anh cũng giật bắn người theo, tay cẩn thận hơn cả khi nãy, nâng niu em như một cánh hoa vậy.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ