Khi kiểm tra tổng quát thêm lần nữa, Gemini được bác sĩ cho phép về nhà, vì bạn nhỏ không biết lái xe, nên đã nhờ đồng nghiệp của anh lái xe đưa cả hai về. Fourth cũng không có học buổi chiều, em có thể ở nhà chăm anh.
Đúng như những gì mà mình đã nói, em đã bắt anh phải ngồi im một chỗ, còn mình thì chạy đi nấu bữa trưa. Gemini mới đầu đi vào trong bếp phụ liền bị em đẩy ra ngoài ngồi lại, bạn nhỏ biết rõ tính của chồng mình, anh sẽ không thể ngồi yên nếu thấy em cứ làm mấy chuyện như này.
- Ra ngồi đi, em làm xíu là xong ngay mà.
- Xinh đẹp cho em phụ em đi, tay trái anh vẫn bình thường mà.
- Nhưng anh lỡ làm động đến tay gãy rồi sao?
- Không đâu, anh sẽ cẩn thận.
- Tốt nhất, là chồng ra ngoài xem phim. Để mấy này em tự làm được rồi.
- Em à...
Sau một hồi năn nỉ cũng không được giúp, anh chỉ biết ngoan ngoãn ngồi đó mà xem mấy bộ phim trong tư thế không hứng thú. Gemini cứ bấm nút chuyển kênh liên tục, vừa mới tới kênh này, là anh đã bật sang kênh khác, dù chưa biết nó có nội dụng gì. Cứ ngồi im một chỗ như này khiến người anh cứ bứt rứt, đứng ngồi cũng không yên. Gemini nhìn xuống cánh tay đang bó bột, đang yên đang lành tự nhiên cái phải gánh cái của nợ này lên người.
- Chồng ơi, xinh đẹp nấu cơm xong rồi. Chồng vào ăn cơm với Fourth đi.
- Dạ! Anh vào ăn cơm với xinh đẹp ngay.
Anh nghe tiếng gọi là tức tốc đứng dậy đi vào bàn ăn, Fourth liền lấy cơm cho anh trước, còn mình thì lấy sau. Gemini khi thấy em ngồi xuống bên cạnh mình rồi, liền hôn lên cái má tròn đó một cái thật sâu, sau đó là lời cảm ơn.
- Cảm ơn em, anh sẽ ăn thật ngon. Vất vả cho em rồi.
- Cảm ơn cái gì chứ? Anh là chồng em mà, nên em chăm sóc em cũng là chuyện bình thường. Tôm em lột vỏ rồi, anh ăn đi.
Fourth đưa con tôm mình mới vừa lột đưa qua cho người mà mình thương, xong con đó em lại lột vỏ tiếp con khác, cho tới khi nào tôm trong dĩa được lột sạch thì em mới chịu ăn cơm. Gemini nhìn thấy em ngồi lột tôm cho mình như vậy thì cũng không bằng lòng, nên tôm em đưa cho anh, đều được anh đút cho em. Fourth khẽ nhẹ vào vai anh, rồi đút cho anh ăn.
- Em lột cho anh, mà anh toàn đưa cho em ăn không vậy?
- Xinh đẹp ăn đi, đừng chỉ lột tôm cho anh không.
- Anh cứ ăn đi, em làm một chút là xong đó mà.
Fourth cứ ngồi lột tôm, rồi lấy thịt cho anh, cứ như vậy từ dĩa cơm đang còn bốc khói nóng hổi, giờ lại nguội từ khi nào. Gemini thấy em không động vào cơm chỉ lo cho mình thì liền cảm thấy xót, anh chỉ sợ bạn nhỏ nhịn đói, không khéo là sẽ bị đau dạ dày cho mà xem.
- Ăn đi em, đừng ngồi chăm anh nữa. Em không ăn, là anh cũng không ăn đâu đấy.
- Gì vậy? Cảnh sát Gemini nhõng nhẽo với em sao?
- Anh nói thật, em không ăn là anh cũng không ăn luôn.
Gemini đặt muỗng xuống, để cơm xích ra chỗ mình, quay mặt sang hướng khác. Fourth cười lớn, tháo bao tay ra rồi múc cơm cho vào miệng, khi thấy em ăn thì anh mới quay sang nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.