Fourth nhìn biểu hiện của anh lúc này có chút hơi mắc cười, em biết anh ngạc nhiên không phải vì nhìn thấy những cái này. Mà chính là vì không ngờ rằng, lại có một nơi hoạt động rộng lớn như vậy chỉ sau một con hẻm vừa tối lại vừa nhỏ. Em nắm lấy tay anh, kéo anh đi theo mình. Gemini lập tức đi theo em, ánh mắt của anh cũng tập trung nhiều hơn vào người ở bên cạnh. Anh đang rất thắc mắc vì sao em lại đưa mình tới nơi này, còn em thì vẫn bình tĩnh như đã quen với nó vậy.
Đang đi, thì có một tú bà đi ra mồi chài hai người với hai cô gái nào đấy khá đẹp, quần áo cũng hở rất táo bạo đứng ở đằng sau. Lúc còn ở với vị trí của một đại ca giang hồ, những thứ này không phải là anh không biết, chỉ là anh không tới và cũng không muốn chứ nói chi là đụng vào những cái này.
- Hai cậu trai trẻ, có muốn chơi một chút không? Nay có hai hàng ngon, vô cùng xinh tươi cho hai cậu đây.
- Không! Chúng tôi không có nhu cầu.
- Thử một chút, sẽ khiến cậu mê cho mà xem.
Gemini nhìn người phụ nữ trung niên với hai người đằng sau kia đầy khó chịu. Không muốn đánh giá đâu, nhưng họ không bằng một góc của Fourth nhà anh nữa, để ngắm còn không hứng thú chứ nói gì chạm nhẹ vào. Anh tính đứng ra từ chối, thì em đã ra hiệu chính em sẽ là người làm. Fourth rất từ tốn mà hỏi người mang danh là tú bà, mặt cũng rất trêu chọc.
- Ở đây còn phòng trống không?
- Tất nhiên là còn rồi! Cậu muốn mấy em, tôi sẽ đưa cậu và cho người vào cùng.
- Không! Tôi chỉ muốn phòng trống, chứ không muốn người.
- Hả? Ý cậu là sao?
- Tôi đang cần phòng trống để cùng anh ấy ân ái, mà tìm mãi chẳng có phòng nào trống cả. Nếu được, thì cho tôi một phòng. Chắc chắn, tôi sẽ trả với giá cực kỳ hời.
- Thằng điên! Chỗ tao kiếm tiền, đi chỗ khác.
Người phụ nữ với hai cô gái đó nhăn mặt, còn em với anh thì rất dửng dưng mà bước đi. Mà suy đi nghĩ lại, không hiểu họ có mắt hay không, mà không nhìn thấy anh với em đang nắm tay nhau thanh thiên bạch nhật như này lại đi mời. Anh không biết nghĩ gì mà quay sang hỏi em vài câu.
- Nếu họ cho em thuê phòng thì sao?
- Anh nghĩ sao?
- Thì... Ta sẽ ân ái với nhau ngay tại đây?
- Nói sao thì làm vậy, nếu như họ cho hai đứa mình thuê phòng trống thật.
- Nếu xảy ra việc đó thì anh cũng sẽ không đồng ý, vì anh nhìn ra được sự không thoải mái và sợ hãi của em khi xuất hiện ở đây.
- Đúng là, em không thể qua mắt được anh cái gì nhỉ.
Cả hai cứ mon men theo con đường ở phía trước, ánh sáng đỏ nhạt dần và những tiếng cười nói cũng nhỏ đi trông thấy, chỗ này không ồn ào như lúc nãy em với anh đi qua. Khi tới một khu nhà nhỏ xếp cạnh nhau, em cùng anh đi dọc theo những căn nhà đấy. Nói là nhà như vậy, chứ nó thật ra là những khu ổ chuột, được xây tạm bợ để có thể sống qua ngày. Ở đây, cũng có một con hẻm và nó nhỏ hơn con hẻm kia, chỉ đủ cho một người đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanficTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.