➊➎➐

1.3K 116 15
                                    

Sau cái đêm mặn nồng của cả hai ngày hôm qua, Gemini gọi điện với huấn luyện viên thể hình em sẽ nghỉ ngơi vài hôm, để em đi tập nữa thì chỉ còn nước lết, chứ đi không nổi đâu. Khi được hỏi lý do, anh viện cớ là do Fourth bị ngã nên cơ thể có chút đau, chứ không thể nào nói em đau là do hai người ân ái với nhau suốt đêm được.

Fourth nằm ở trên giường nghe anh nói chuyện với huấn luyện viên thể hình, khi nói đến việc em không đi tập, hai cái má đỏ lựng hết lên. Gemini khẽ đưa mắt qua và nhìn thấy được biểu hiện đấy, không biết anh đang bày trò gì, mà đưa tay lần mò từ bắp chân lên dần bắp đùi trắng và mềm như cục bột kia. Bạn nhỏ đẩy tay anh ra, nhưng dù có đẩy thì anh vẫn cho tay sờ vào nó tiếp. Gemini nhấn nhẹ lên chỗ dấu răng mà mình đã cắn ở bắp đùi trong, bạn nhỏ có chút đau nên rên nhẹ.

- Ưm...

Fourth lấy tay che miệng mình, không biết âm thanh đó có lọt qua đầu dây bên kia không nữa. Anh mỉm cười, nhướn mày lên với điệu bộ trêu chọc thấy rõ. Gemini cứ bóp lấy đùi em nhỏ, Fourth có đẩy tay anh ra bao nhiêu lần cũng không được, liền giơ chân lên đạp vào ngực anh một cái. Dù đạp như vậy nhưng lực của nó rất nhẹ, không hề hấn gì cho anh cả. Gemini lịch sự cảm ơn người kia thêm một tiếng, sau đó tắt cuộc gọi đi.

Nhìn lấy người nhỏ bĩu môi dưới ra, mặt phụng phịu kèm thêm nét đanh đá không lẫn đi đâu được. Fourth trông như muốn nhào tới cắn người đối diện, mà nhìn như này càng làm cho Gemini nổi hứng lên muốn chọc ghẹo em tiếp.

Anh nắm lấy cái chân đạp lên ngực mình, đưa tới môi chu ra hôn lên phần mắt cá chân, canh lúc em đang không để ý liền khom lưng xuống đưa mặt gần phần đùi anh đã sờ khi nãy. Fourth giật mình đẩy đầu anh ra, không nhịn được mà mắng nhẹ.

- Kì cục... Sao chồng lại dê em?

- Em là người của anh, anh không dê em thì dê ai. Hửm?

Fourth phồng má lên y hệt cái bánh bao, anh liền hôn lên nó một cái thật sâu, hít mạnh cho thỏa lòng cưng nựng em từ mình. Bạn nhỏ bắt đầu thấy con giáp của chồng mình có gì lạ rồi đấy, anh chắc chắn là tuổi con dê, nên mới cứ mân mê người em như này. Gemini thấy em đăm chiêu suy nghĩ, đưa tay lên búng trán em một cái, khiến em đau bay luôn mấy câu hỏi trong đầu mình. Anh nằm sấp ngay khoảng trống giữa hai chân em, đầu gối lên phần bụng nõn nà có chút cơ, còn dụi lên nó khiến tóc cọ vào làm em nhột bật cười khanh khách.

- Nhột em... Ha... Chồng ơi, nhột em mà.

Gemini nghe em nói nhột thì ngừng lại, cứ tưởng là nghe lời nào ngờ đâu người đàn ông ba mươi mấy này kéo áo của em lên cao, đưa miệng lại áp vào bụng thổi lên nó. Gemini làm nhiều cái, khiến em đỡ không kịp thật mà.

Tưởng chơi vậy là xong rồi, ai dè, anh đút hẳn đầu mình vào trong áo em luôn. Giờ cái bụng Fourth tròn vo, em nhìn mà không nhịn được mắc cười.

- Chồng tìm cái gì ở trong đó thế? Chồng đừng chơi nữa, giãn áo của em bây giờ.

Gemini lôi đầu mình ra khỏi áo em, đặt cằm lên bụng bạn nhỏ, khuôn mặt ngước lên trả lời.

- Phải làm sao đây? Anh thương em quá. Gemini thương em Fourth lắm, anh thương em không biết sao cho đủ nữa.

Fourth phì cười, tay nựng hai cái má của anh. Tự nhiên chui vào bụng em, xong chui ra nói mấy lời thương tựa như mật rót vào tai. Nhưng mà, câu nói đó nó thật sự đá động đến trái tim nhỏ bé của đứa nhỏ hai mươi này rồi. Fourth cúi đầu tầm với mặt anh, đủ để hai cánh môi chạm vào nhau, em đặt lên môi anh một cái hôn hết sức nhẹ nhàng nhưng đủ để tim anh lâng lâng trong lồng ngực.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ