➊➌➌

1K 113 2
                                    

Từ lúc nghe Kon kể lại, em im lặng không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm xuống đất. Fourth không biết làm như nào cả, chỉ cảm thấy những hành động của mình thật bồng bột. Chỉ một chút như vậy, mà em đã đi mà không hỏi hay nghe anh giải thích gì cả. Kon choàng tay mình qua vai bạn nhỏ, cậu biết người này đang cảm thấy thế nào, nhưng không thể nào trách được. Vì nếu nhìn thấy người mình thương tình tứ với người khác, không chỉ em, mà ngay cả Kon cũng sẽ như vậy.

Kon cảm thấy khâm phục Fourth ở chỗ, em dám rời đi trong sự yên lặng, để người mình thương có hạnh phúc mới. Nếu là Kon, chắc cậu đã không bình tĩnh như này. Sẽ quát tháo, sẽ làm một trận cho ra hồn từ lâu rồi.

- Anh Kon, em chỉ mới như vậy mà rời đi. Em là người không ra gì đúng không anh?

- Không phải đâu! Anh Fourth là người rất nhẹ nhàng. Ngay cả hành động của anh cũng nhẹ nhàng. Anh biết vì sao không? Vì chẳng ai dám lùi bước lại như anh để người thương mình hạnh phúc, dù trong lòng còn rất thương. Anh thương Gemini, anh nghĩ nếu anh ấy có người nào đó tốt hơn, thì anh sẵn sàng rời đi như bây giờ. Anh biết hết tất cả rồi, nên giờ anh về nhà với anh ấy nha. Sáng giờ cảnh sát Gemini chạy đi tìm anh khắp nơi, không biết đã ăn uống gì chưa nữa.

- Anh Kon... Em xin anh, anh đừng nói với Gem là em ở đây nha.

- Tại sao? Anh đã biết rõ hết chuyện ngày hôm qua rồi mà.

- Xin anh... Em chưa sẵn sàng gặp lại anh ấy.

- Anh Fourth...

Fourth đứng dậy, em gập người cảm ơn Kon vì đã nói cho em biết, nhưng theo sau lời cảm ơn chính là lời cầu xin.

- Anh Kon, em cảm ơn anh vì đã nói hết tất cả cho em nghe. Nhưng hiện tại bây giờ, em không dám đối diện với Gem. Em hèn nhát cũng được, nhưng hãy cho em thời gian.

- Được...

- À mà còn nữa, xin hãy gọi em là Fourth. Em nhỏ hơn anh. Anh đừng lo sẽ bị Gem mắng, anh ấy sẽ không mắng nếu em nói vài câu đâu ạ. Hãy gọi em là Fourth, xưng anh. Thay vì gọi là anh, xưng em nha.

- Anh Fourth, như vậy thì...

- Fourth ạ!

- À... Fourth, anh biết rồi.

Em cười nhẹ đầy hài lòng, chào Kon thêm lần nữa rồi bước đi hướng ngược lại. Kon nhìn theo bóng dáng em, dù đã nói là sẽ không nói cho Gemini biết, nhưng cậu vẫn đứng dậy đi theo em. Mọi hành động đều lén lút, cũng vì sợ em sẽ phát hiện ra. Cho tới chỗ em ở, Kon quan sát, tay bấm lưu lại vị trí rồi gửi qua cho Gemini.

- Fourth, xin lỗi vì không giữ lời hứa của mình với em nhé. Vì anh đã lỡ hứa với cảnh sát Gemini trước rồi.

Kon gửi vị trí xong thì rời đi, nhiệm vụ của cậu đã xong rồi. Gemini ở bên đây nhận được định vị của Kon, kèm với lời nhắn đầy tự hào.

" Cảnh sát Gemini, em đã hoàn thành nhiệm vụ tìm ra anh Fourth."

Đọc được câu này, anh đứng phắt dậy đi lấy xe chạy tới chỗ em. Vì nơi đây cũng hơi xa, đi xe cũng sẽ nhanh hơn nhiều, nếu không tới kịp thì em sẽ trốn đi nữa.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ