➊➍➌

1K 108 21
                                    

Chiều tối hôm đấy, khi anh tan làm về nhà mà không thấy em đâu, giày thì vẫn còn ở trên kệ. Anh đoán là em đang ở trong phòng, cũng có thể là đi tắm rồi cũng nên. Gemini cởi đôi giày da ra đặt cạnh giày em, mở đèn trong nhà lên cho sáng, rồi bước lên phòng.

Khi vừa mở cánh cửa phòng ra, đập vào mắt anh là thân hình nhỏ nhắn đang nằm ngủ ngon lành ở trên giường. Cái áo thun ba lỗ vì bị Fourth trở mình nhiều lần mà kéo lên cao, làm lộ ra cái eo thon trắng trẻo khiến cho người khác phải mê mẩn. Mà người mê ở đây, chính là Gemini chứ còn ai nữa.

Mê thì mê thật đấy, nhưng anh hơi chau mày lại khi thấy em nằm ngủ như này. Vì gió làm lạnh bụng em, sẽ khiến bị đau bụng. Gemini đi lại khẽ lay vai gọi bạn nhỏ dậy, hôn lên má em để đánh thức.

- Xinh đẹp ơi... Dậy đi em, dậy ăn cơm tối nha.

- Ưm... Gem... Chồng về rồi ạ? Xinh đẹp mừng anh về nhà!

Mặc dù Fourth vẫn còn ngái ngủ, nhưng em vẫn cố gắng nói câu mừng anh về như mọi khi. Mỗi lần em đi học về sớm, hay là không có đi học thì bạn nhỏ sẽ đợi anh về nói câu mừng như này. Nay em ngủ quên không xuống dưới đón anh, nhưng vẫn theo như thường lệ nói câu mừng sau một ngày người này ở cơ quan làm việc vất vả. Bởi Fourth cứ như thế này, làm sao mà Gemini không thương, không cưng cho được.

- Xinh đẹp, em ngủ trong bao lâu rồi?

- Em không biết nữa! Em chỉ nhớ, em nằm xem phim xong rồi ngủ lúc nào cũng không hay.

- Giờ em dậy tắm đi, anh xuống nấu cơm hai đứa mình cùng ăn.

Cái đầu nhỏ gật xuống một cái, em đứng dậy đi lại tủ lấy quần áo đi tắm, còn anh thì đem cởi áo khoác treo lên rồi đi xuống nhà. Fourth khi tắm xong thì cũng xuống nhà bếp, cùng phụ anh một tay nấu bữa tối. Bạn nhỏ mang chiếc dép hình con gấu chạy lạch bạch tới chỗ anh, nhìn xem em có khác gì mấy đứa nhỏ mới lên hai không.

- Chồng ơi, có gì cần làm không để em làm với.

- Xinh đẹp chỉ cần ngồi đợi anh là được.

- Không chịu... Cho em phụ chồng đi mà.

Người nhỏ nắm lấy cánh tay lay qua lại liên tục, môi bĩu ra làm nũng muốn phụ anh nấu ăn. Gemini thì có muốn em đụng tay đụng chân đâu, nhưng nhìn cái biểu cảm cưng như này, thì giờ không đồng ý cũng không được, gật đầu thì lại sợ em cực. Mà thử không đồng ý xem, để em dỗi là tối nay không được ôm ngủ luôn cho mà xem.

- Được rồi, em giúp chồng lặt rau nha.

- Dạ! Để em làm cho.

Nghe được làm cùng, là lon ton chạy đi lấy cái rổ sạch, đem phần rau chưa lặt đem ngồi bệt xuống dưới đất. Anh hoảng hồn kéo em đứng dậy, khiến cho bạn nhỏ này ngơ ngác.

- Sao xinh đẹp lại ngồi dưới đất? Ngồi dưới bụi lắm.

- Không có sao đâu! Hồi nhỏ, em cũng ngồi dưới đất lặt rau không à.

Fourth cười khì khì, tiếp tục ngồi xuống đất lặt rau, còn anh thì cứ đứng đó nhìn em. Gemini xoay người mở nhỏ bếp lại, đậy nắp nồi thức ăn để nồi thịt nó chín từ từ. Anh tự nhiên cũng ngồi bệt xuống đất giống như em luôn, bạn nhỏ nhìn anh, kèm thêm một nụ cười cực kỳ tươi.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ