➊➏➎

736 82 10
                                    

Hơn sáu giờ chiều, Gemini tan làm về nhà với tâm thế chuẩn bị được em nhỏ ra đón, nhưng khi vừa mở cửa ra thì không thấy ai, đèn cũng chưa được bật. Anh thầm nghĩ, chẳng lẽ em ngủ quên trên phòng rồi. Cho đến khi anh lên phòng kiểm tra thì cũng không thấy đâu, nhìn về phía ngôi nhà hàng xóm đối diện, anh không chần chừ mà sang đấy.

Vừa mới nhấn chuông vài cái, đã có một người đàn ông to, cao ra mở. Gemini ngạc nhiên khi không phải là ông Sanis, mà là một người mà anh chưa từng gặp qua trước đây.

- Con cần gì sao?

- Cho con hỏi Fourth có ở đây không ạ?

- À... Thì ra con tìm Fourth, thằng bé đang ngủ ở bên trong. Con vào trong đi.

Gemini cúi đầu cảm ơn rồi đi vào trong tìm em, vừa mới bước vào đã thấy em nằm ngủ cùng với cún Sie rồi. Fourth nằm ở dưới sàn được lót tấm thảm bằng bông, em nằm gối đầu lên bụng của Sie, tay cũng hơi ôm lấy lớp lông mượt mà. Có một cái chăn mỏng được đắp qua bụng nhỏ, lâu lâu miệng cứ chẹp chẹp vài cái trông ngon lành lắm.

Gemini khẽ mỉm cười, còn cứ tưởng em đi đâu thì lại thấy em nằm ngủ ngoan ở nhà hàng xóm. Ông Sanis từ bếp hước ra, thấy anh là liền nói.

- Fourth qua đây chơi với Sie từ trưa, chơi vui quá nên mệt nằm dưới sàn ngủ khi nào cũng không hay. Ông không dám đánh thức thằng bé, vì thấy ngủ ngon quá.

Gemini cười gật đầu, anh khẽ lay cho em thức vì sắp đến cơm tối, cộng thêm việc ngủ nhiều như này tối nay sẽ không ngủ được nữa.

- Xinh đẹp ơi... Dậy ăn cơm tối em nha.

- Ưm...

Fourth cựa quậy khi nghe có tiếng gọi, em đưa tay lên dụi mắt nhưng chỉ dụi được vài giây là anh giữ lại, vì dụi như này sẽ ảnh hưởng mắt lắm. Thấy người đàn ông đang vuốt lấy tóc mình, em cũng tỉnh đôi chút.

- Mình về nhà em nhé? Về nhà ăn cơm nha.

- Ưm... Dạ về, đi về ăn cơm... Đói bụng.

Sie cũng vì thế mà thức dậy theo, chắc nó cũng đói bụng giống em, còn không là do nghe em về nên phải dậy để chào. Gemini đỡ em ngồi dậy, bồng em lên để hai chân bạn nhỏ quấn vào hông mình, đỡ lấy mông để ai kia không bị tụt xuống. Ông Pos thấy thế lấy túi của em cho anh, không cần phải cúi xuống cực nhọc. Gemini thấy mọi thứ đã xong xuôi, gật đầu chào hai ông cũng không quên nói lời cảm ơn.

- Con cảm ơn hai ông ạ! Con xin phép đưa em nhà về, cho em ăn cơm.

- Con đưa nhóc nhỏ về đi, khi nào rảnh thì sang đây chơi tiếp.

- Dạ! Thưa hai ông con về.

Gemini đưa em ra cửa, ông Pos cũng đi theo sau để giúp đẩy cửa ra. Trước khi ra khỏi nhà cũng không quên cảm ơn thêm lần nữa, rồi nhanh chân đi về. Khi cánh cửa ở nhà ông Pos với Sanis khép lại, thì cánh cửa nhà của hai đứa được mở. Anh để em ngồi lên ghế ở bàn ăn, còn bản thân thì đi vào trong dọn thức ăn ra. Fourth lúc này cũng tỉnh táo hơn, em nghe mùi cũng đoán được là ai nấu nó.

- Nay chồng qua quán của ba Thomrak mua đồ ăn ạ?

- Xinh đẹp đoán đúng rồi, anh ghé quán của ba Thomrak để mua đấy. Nhưng mà nói mua thế, chứ ba không có lấy tiền.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ