Sáng hôm sau bạn nhỏ là người thức dậy trước, em nhìn đồng hồ thấy vẫn chưa tới giờ anh đi làm, nên không gọi anh dậy để anh ngủ thêm một chút nữa. Fourth đưa tay lên dụi mắt mình, nhìn ai kia đang rúc vào lồng ngực ngủ trong rất ngon, liền nhích người cúi xuống lên nó. Em dịch cơ thể ra ngoài phía mép giường, hơi chồm người dậy, mọi hành động của em đều nhẹ nhàng vì không muốn anh thức giấc. Nhưng chưa kịp ngồi dậy hẳn, thì đã có một bàn tay ghì chặt em nằm xuống lại.
- Em đi đâu vậy?
Cái giọng ồm ồm do vừa mới ngủ dậy phát ra ở phía bên cạnh, em quay qua nhìn thì thấy anh vẫn còn đang mơ màng chưa tỉnh ngủ hẳn.
- Em định dậy nấu bữa sáng cho anh. Anh ngủ thêm đi, vẫn còn sớm lắm.
- Em nằm xuống ngủ với anh đi, một lát dậy anh nấu cho em. Phải ôm em, anh mới ngủ được.
Fourth định là sẽ xuống nhà nấu bữa sáng cho anh đi làm, nhưng mà không ngờ chưa kịp làm, là ai kia đã khiến em không thể thực hiện ý định đó được rồi. Gemini mè nheo, đầu gục vào hõm cổ em, đầu mũi chà qua lại nơi xương hàm của người thương.
Qua mấy lời dụ dỗ kia, thì không muốn cũng thành muốn, Fourth nhà ta ngoan ngoãn ôm người bên cạnh ngủ thêm một lát nữa. Đến khi thức dậy thêm lần nữa, thì cũng là lúc bữa sáng đã được chuẩn bị sẵn ở trên bàn rồi.
Hiện tại, bạn nhỏ đã ở dưới nhà ngồi ăn bữa sáng mà Gemini nấu ngon lành, nhưng rồi lại ngẫm gì đó đôi lúc phồng má lên. Anh ngồi bên cạnh để ý thấy, nhéo nhẹ nó.
- Xinh đẹp nghĩ gì vậy?
- Nãy mà em không ngủ nữa, là nấu được bữa sáng cho anh rồi.
- Anh thấy nhà ai nấu cũng được mà. Miễn là xinh đẹp của anh ăn ngon, không phải chịu cực là được rồi.
Gemini nói xong thì chống cằm ngắm nhìn em, anh không biết tại sao bạn nhỏ nhà anh lại cưng như này. Bạn nhỏ cắn muỗng nhìn cái tô, rồi lại nhìn người đàn ông đang dán mắt vào mặt mình, còn nở một cười cưng chiều nữa. Mặc dù, đây không phải là lần đầu tiên em được anh nhìn như này, nhưng cho dù có bao nhiêu lần nữa thì em vẫn ngại như lần đầu.
- Chồng cứ nhìn em như vậy... Làm sao em ăn được đây?
- Nhưng em đẹp như này, không ngắm thì uổng lắm.
- Chồng... Chồng ăn đi, rồi còn đi làm nữa. Đừng có ngồi nhìn em mãi.
Fourth gắp đồ ăn nhét vào miệng anh, hai cái má em đã hồng thì không nói, đằng này tai em cũng đã đỏ ửng lên vì ngại. Bạn nhỏ nhanh chóng ăn nốt bữa sáng, rồi đi lên phòng, để lại người đàn ông kia ngồi cười từ nãy tới giờ.
Sau khi đã dùng xong bữa sáng, Gemini đi lên phòng thay đồ, thấy em đang đứng ủi đồng phục cho mình liền chầm chậm lại gần. Anh vòng tay qua eo em, mũi hít hà mùi hương trên vai bạn nhỏ, nhìn xinh đẹp trong lòng đang giúp mình chuẩn bị đồ đi làm.
- Chồng không biết nói sao cho đủ, nhưng mà anh thương Fourth nhiều lắm.
Tạch! Tiếng nút tắt bàn ủi phát ra, em dựng đứng lên để tránh làm cháy đồ của anh. Fourth quay người lại để cả hai đối diện với nhau, tay vòng qua cổ anh, nghiêng đầu với nụ cười và ánh mắt đầy long lanh kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
ФанфикTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.