➒➎

2.2K 206 100
                                    

Gemini ở trong nhà vệ sinh, dùng khăn giấy thấm nước lau đi vết bị dính ở trên áo, cũng may nó không phải là mấy cái khó tẩy. Trong khi bản thân đang loay hoay lau nó, thì có một bàn tay cầm lấy khăn tay lau cho anh, Gemini nhận ra đó không phải là tay của em liền theo phản xạ mà hất nó ra.

- Làm gì vậy?

- À... Không! Tôi chỉ muốn giúp cảnh sát Gemini lau nó đi.

- Không cần! Tôi sẽ tự mình làm.

Gemini không thèm nhìn đến cậu trai đấy, chỉ tập trung lau cho hết vết dính đấy, để còn ra ngoài ăn cùng với em. Nhưng người kia cứ liên tục bắt chuyện, mới đầu anh không để ý lắm, nhưng giờ thì anh cảm thấy nó khá phiền.

- Cảnh sát Gemini, không biết anh cảm thấy tôi như nào?

- Bình thường, không có gì đặc biệt.

- À... Tôi vừa mới được khen thưởng ở vụ điều tra mới đây. Tôi không nhờ đến ai, đầu óc cũng nhanh nhẹn hơn người khác, nên mấy này cũng không có gì là khó. Anh có thấy vậy không?

- Không! Khen thưởng, thì anh em trong tổ đội tôi ngày nào cũng có người được khen. Không chỉ một, mà là rất nhiều. Với lại, nếu một người chỉ nhận điều tra, nhưng không có người khám nghiệm, không có người lưu giữ bằng chứng, thì bản thân sẽ không thể phá án được. Huống hồ chi, đây là công việc của một tập thể.

- Tôi...

- Theo tôi vào đây, chắc không phải là chỉ để nghe cậu nói về bản thân mình khen thưởng đâu nhỉ?

Gemini vừa rửa tay vừa nhìn người kia qua gương, ánh mắt không mấy thiện cảm hiện rõ. Anh biết từ lúc thấy người này theo anh vào nhà vệ sinh, biết rằng có ý đồ gì đó nhưng không biết có ý gì.

- Vậy tôi nói luôn. Tôi nghĩ, một người như anh thích hợp ở cùng với tôi hơn là thằng kia đấy.

- Thằng kia? Cậu nghĩ cậu là ai, mà dám gọi người của tôi là thằng?

- Anh suy nghĩ thử đi, tôi thấy nó chẳng giỏi giang gì đâu.

- Giỏi hay không tôi là người biết. Người như cậu, không là gì so với Fourth cả.

- Anh...

- Tôi nói đúng rồi phải không?

Cậu trai kia nhào tới định ôm anh, nhưng Gemini đã nhanh hơn một bước đẩy người kia ra, khiến cánh tay của cậu trai đó đập mạnh vào bồn rửa mặt. Chưa kịp nói câu gì, người đó đã bị anh bóp chặt lấy hai bên má, đôi mắt dần đỏ lên thấy cả tia máu, nó hiện rõ sự tức giận, tay cũng nổi đầy gân xanh lên, khiến cho người kia đau đến không nói thành lời.

- Cậu nghĩ cậu là ai? Chỉ có vài ba cái khen thưởng cỏn con đã lên mặt. Cậu biết Fourth hơn cậu cái gì không? Chính là sự liêm chính và khiêm tốn. À mà, tôi thấy trên người cậu chẳng có một chỗ nào gọi là để so với em ấy. Vì cậu, không bằng một sợi tóc của em ấy nữa.

Gemini hất cằm người kia sang một bên, khiến cậu trai kia đứng không vững mà ngã xuống đất. Anh nhanh chóng dùng xà phòng rửa tay mình, rửa qua rất nhiều lần, khiến nó đỏ, rát và có xước vài chỗ nữa. Trước khi đi ra ngoài, còn không quên nói thêm một câu cho người kia nghe thấy.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ