➊➋➌

2.3K 185 32
                                    

Không chỉ Gemini, mà tất cả mọi người trong phòng đều ngưng mọi hành động lại. Gemini nắm lấy một bên bả vai của người kia, ánh mắt hiện đầy sự lo lắng, giọng nói cũng không còn từ tốn như lúc nãy nữa.

- Fourth bị cướp ở đâu? Ở đâu hả?

- Cách cơ quan của mình mấy trăm mét. Nhưng mà, anh ấy đã ở đây rồi ạ.

- Em ấy đang ở chỗ nào?

Gemini vừa nói vừa lật đật để lại hồ sơ xuống bàn, chuẩn bị rời đi.

- Ở bên điều tra, họ vừa mới báo tin cho em xong. Mà bị thương...

Chưa kịp để người này nói hết câu, anh đã phi thẳng ra ngoài, chẳng kịp chỉnh quần áo lại cho chỉnh tề nữa. Gemini chạy tới phòng điều tra, mặt nhăn nhó đầy vẻ lo lắng. Anh đang nghĩ đến việc người em đầy vết thương, gương mặt đẫm nước chờ anh đến, thì lòng cảm thấy xót đến tim bị bóp nghẹn lại. Khi nhìn thấy em ngồi ở bên ngoài, anh liền gọi lớn.

- Xinh đẹp!

- A... Chồng ơi!

Gemini lập tức lại ôm chầm lấy em, rồi quét mắt mình từ trên xuống dưới, quay người em qua lại để kiểm tra. Khi thấy em không có vết tích nào ở trên người, liền thở phào nhẹ nhõm. Anh em trong đội cũng chạy theo anh, cũng có viên cảnh sát lúc nãy nữa.

- Anh nhỏ, anh không sao chứ?

- Sao gì ạ? Em bình thường mà.

- Ủa? Sao lúc nãy...

Mọi ánh mắt đều dồn qua cảnh sát kia, viên cảnh sát đó thì đang cố gắng hít lấy hít để không khí, kiểu này mà ngày mấy lần thế nào cũng sẽ giảm được vài cân cho mà xem.

- Sao cậu bảo là Fourth bị thương?

- Lúc nãy em chưa kịp nói hết, là anh đã chạy đi rồi. Ý em không phải là anh Fourth, mà là tên tội phạm kia kìa.

Mọi người nhìn theo hướng ngón tay được chỉ vào trong phòng điều tra, nhìn thấy tên tội phạm mặt bị bầm tím vài chỗ, tay cũng xuất hiện vài vết xô xát, nhưng khi nhìn lại em thì không thấy gì cả.

- Anh ấy nói đúng đấy, em không có sao. Người có sao, là tên dám cướp túi của em.

- Xinh đẹp không sao là được rồi. Làm anh lo quá, tim anh sắp nhảy ra khỏi lồng ngực rồi. Mà... Em đánh tên đó à?

- Em chỉ là tự vệ.

Fourth trề môi, nhún vai mình, mặt cũng bình thản. Nhưng thật sự, em đây chỉ là tự vệ. Em nghe anh lo cho mình thì nhón chân lên hôn vào môi anh, còn xoa xoa chỗ vừa mới ngừng đập trong giây lát. Nhớ ra điều gì đó em liền cúi người xuống lấy một bịch thức ăn lớn đưa lên, vui vẻ nói với mọi người.

- Em có mua đồ ăn cho chồng, với mọi người nè. Mọi người nhớ ăn nhiều vào nha ạ.

- Anh Fourth là số một!

Em đưa mấy hộp thức ăn đó cho một trong những đồng nghiệp anh cầm, khi nhận được nó, ai nấy cũng đều muốn mở ra ăn ngay lập tức.

Khi cánh cửa phòng điều tra được mở ra, tên tội phạm bị cảnh sát đưa đi đến phòng tạm giam, ngày mai sẽ xét xử tiếp tục. Khi đi ngang qua em, tên đó vẫn còn hống hách nói vài câu.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ