Cuộc trò chuyện được diễn ra hết sức êm đẹp, hiện tại, cả hai đang nằm ôm lấy nhau trên giường lớn sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Gemini ôm lấy em trong lồng ngực mình, anh vuốt, rồi lại xoa những lọn tóc ở trên đỉnh đầu hay là nằm ở phía sau gáy em. Fourth thì mân mê những cái cúc áo từ bộ đồ ngủ tối màu của anh, chẳng biết nó có gì mà lại thu hút em đến như thế.
Đột nhiên, Fourth không để ý đến mấy cái cúc áo đó nữa, mà chuyển sang nhìn chằm chằm vào anh.
- Sao thế em?
- Chồng ơi...
- Dạ!
- Gem ơi...
- Dạ!
- Anh xã, hôn em...
Gemini không cần trả lời lại, anh nghe Fourth bảo hôn là liền hôn, còn hôn rất sâu nữa là. Em chỉ định bảo anh hôn nhẹ lên môi mình, nhưng nào ngờ, anh lại đưa em vào nụ hôn đến nỗi đầu óc muốn mụ mị như này. Sau nụ hôn, một người thì thỏa mãn, còn một người thì thở hổn hển.
- Gem... Anh hút nhiều thuốc lá lắm sao?
Được nghe em hỏi câu này, anh thành thật gật đầu. Sỡ dĩ Fourth hỏi như thế, vì trong lúc hôn em có thể cảm nhận được dư vị của mùi thuốc, nó không khiến em khó chịu mà nó khiến em lo lắng. Người nhỏ này lo cho sức khỏe của anh, chỉ là điếu thuốc lá nhỏ, nhưng nó có thể bào mòn cơ thể một cách từ từ. Em đặt tay mình lên một bên má anh, nhẹ nhàng dặn dò.
- Từ giờ, em sẽ không để anh hút thuốc nữa. Fourth sẽ luôn ở cạnh anh cả đời, để nhắc nhở anh đấy. Có chịu không?
- Được... Miễn em không rời xa anh, anh nguyện để cả đời em mắng nếu dám hút thuốc.
Em với anh đều cười nhẹ trước câu nói đấy. Cả đời bị người thương mắng thì có sao đâu chứ, Gemini chỉ sợ, là bản thân không được Fourth mắng.
Bạn nhỏ cọ mà mình vào má anh như mọi lần, nhưng lần này có gì đó hơi khác. À, thì ra là do râu của anh. Nhưng mà em không chịu thả mặt anh ra, cứ thế mà cọ cọ vào, không biết sao em thấy nó cứ vui vui kiểu gì ấy. Gemini thì sợ râu mình làm xước mặt em, mặt hơi nhích ra để nó không làm em đau.
- Xinh đẹp... Râu anh sẽ làm má em đau đấy.
- Không đau a! Chồng ơi, râu anh cứ thích thích sao đấy ạ.
- Cẩn thận, anh không muốn em đau đâu.
- Không đau mà... Nhột nhột, cứ vui làm sao á. Anh, mai xinh đẹp giúp anh cạo râu nhé.
- Xinh đẹp làm được không đấy? Anh muốn bảo tồn gương mặt đẹp trai này của mình nha.
- Xí... Em cũng đẹp không kém anh đâu nhá. Mấy này dễ mà, xinh đẹp của anh hơi bị rành.
Nhìn người nhỏ làm vẻ mặt đanh đá khi bị trêu, anh liền hôn lên má dỗ dành em.
- Thật ra thì nếu là xinh đẹp, thì mặt anh có vấn đề gì cũng không sao. Vì nếu có gì, thì em sẽ là người chịu trách nhiệm hết cả cuộc đời anh.
- À... Thì ra là anh có kế hoạch sẵn rồi.
Nói xong câu này, Fourth nhìn anh với mặt đầy nghiêm túc, giọng như đang là một luật sư đang làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.