➊➎➒

1.5K 136 42
                                    

Gemini thấy em cứ nhìn mà không chịu hôn như mọi lần khi anh về, chưa kịp đòi em hôn, là miệng nhỏ đã phát ra âm thanh dịu nhẹ trước rồi.

- Chồng em đẹp trai quá à.

- Hửm?

" Chụt"

Sau lời khen là một cái hôn vào môi anh, nó to và rõ đến nỗi Gemini đứng hình vài giây luôn mà. Fourth nắm tay anh đi vào trong phòng khách, đồ để gọn gàng lên ghế, xoay người ôm lấy eo người kia. Gemini giật mình, anh vừa mới dính nước mưa sợ em sẽ vì thế mà lạnh, không khéo lại còn bị bệnh nữa thì khổ.

- Người anh còn ướt, kẻo em bị bệnh đấy.

- Không sao đâu mà, cho em ôm chồng em đi. Chồng em dù ướt nhưng vẫn đẹp trai, vẫn thơm lắm.

Cái giọng nũng nịu bay thẳng vào trí óc của người đàn ông này, câu từ khen ngợi không quá hoa mỹ nhưng sao lại khiến anh u mê đến không lối thoát. Fourth ngước mặt lên nhìn anh, môi vẫn cứ nở một nụ cười rất tươi, hai cái má hồng hồng vốn có sẵn của bạn nhỏ khiến anh ngắm mãi vẫn không đủ.

Và tất nhiên, Gemini sẽ không bao giờ kiềm lòng được mà hôn mấy phát lên cái má và cái môi chúm chím đấy. Bỗng tiếng kêu ọt ọt từ bụng của anh phát ra, khiến cho cả hai đứng hình trong giây lát rồi bật cười thành tiếng. Gemini cười ngượng gãi đằng sau tai mình, má cũng hơi đỏ lên một chút. Fourth nắm tay anh đi lại bàn ăn ngồi, rồi bắt đầu bật bếp lên nướng đồ ăn.

- Nay xinh đẹp có làm cổ heo nướng nữa sao?

- Em biết anh thích nên làm cho anh đấy, nhớ là phải ăn nhiều vào nha.

Fourth gắp một miếng thịt vào trong bát đồ ăn của anh, cái món mà người này rất thích ăn. Ngay lập tức, anh cho nó vào miệng và không thể nào ngừng khen được.

- Ngon quá!

- Ngon thật ạ? Nếu ngon, thì chồng ăn nhiều vào nhé.

- Ngon thật, xinh đẹp của anh là giỏi nhất.

Gemini không thể nào ngừng cho thịt vào miệng mình, cái mùi vị này không ai có thể làm sánh bằng Fourth cả. Trong lúc đấy, bạn nhỏ bỏ thịt và ít hải sản lên bếp nướng, chỉ vừa mới cầm dĩa thức ăn đứng dậy còn chưa kịp gắp nó bỏ lên bếp, thì Gemini đã giành lấy nó từ tay em.

- Để anh, xinh đẹp ăn đi.

Thịt và hải sản được xếp đều tăm tắp, còn có vài miếng rau, củ nữa. Lẩu cũng đã sôi, em sẽ ăn nó trước khi nào đồ nướng chín sẽ ăn sau. Trong lúc bạn nhỏ đang ăn thịt, Gemini vớt hết tôm trong nồi lẩu ra một cái dĩa, đợi tầm mấy phút cho nó nguội bớt thì cầm lên lột vỏ tôm. Sau khi lột xong hết thì đẩy dĩa qua cho em, lấy dĩa trống mà người nhỏ vừa mới ăn gắp thịt để vào cho em ăn tiếp, như vậy em không cần phải mò thức ăn trong nồi lẩu.

Fourth vừa ăn tôm anh lột vừa nhún nhảy, em thích ăn tôm lắm nhưng lại rất ngại bóc vỏ tôm, vì nó cứ dính vào thịt và khó bóc. Nếu khó quá thì có Gemini lo, anh sẽ ngồi bóc vỏ tôm cho em, còn em nhỏ này chỉ việc cho nó vào miệng để thưởng thức.

Bữa cơm tối cũng diễn ra được tầm hai tiếng trước, cả hai đã ăn uống no nê, thậm chí còn tắm rửa sạch sẽ ngồi ôm nhau ở trên giường. Từ lúc đi công tác về là hai người quấn lấy nhau suốt, không có lúc nào là không ôm, hôn nhau. Dù cho đã làm việc này rất nhiều lần, mà chưa bao giờ thấy đủ cả. Người có gia đình mà, chúng ta không có thì không thể nào hiểu được đâu.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ