➊➎➊

840 89 4
                                    

Ngày hôm sau, Gemini giật mình tỉnh giấc vì đêm qua ngủ trằn trọc, chắc vì ngủ ở trên ghế nên làm anh khó chịu, còn không thì là do vụ của Vonos chưa giải quyết xong. Khẽ liếc mắt qua đồng hồ điện tử ở trên bàn, bây giờ chỉ mới có bảy giờ kém, anh cũng chỉ chợp mắt được tầm ba tiếng. Thời gian ngủ quá ít, so với người bình thường cần ngủ. Nhưng biết sao giờ, anh không thể nào chìm vào giấc ngủ sâu được.

Gemini đứng dậy vào trong nhà vệ sinh rửa mặt, dùng bàn chải dùng một lần được trụ sở chuẩn bị sẵn, xong xuôi thì đi ra ngoài. Kon, Tipus và Ani cũng vừa mới đi mua đồ ăn sáng về. Thấy đội trưởng dậy rồi, Ani liền đưa bữa sáng cho anh kèm thêm một hủ yến nhỏ.

- Cảnh sát Gemini, tụi em có mua đồ ăn sáng cho anh đây. Còn đây là nước yến, anh uống đi cho khỏe.

- Cảm ơn cậu!

- Mà anh có biết, ai là người bảo em đi mua nước yến này không?

- Ai? Không phải là cậu mua sao?

- Đúng là em mua, nhưng có người bảo em mua cho anh đấy.

- Ý cậu là...

Gemini nhìn hủ yến trên tay mình, nó cũng quen mắt thật. Anh ngờ ngợ ra được điều gì đấy, khóe môi nâng cao lên rõ rệt, hình như là đang vui lắm. Ani nhìn anh vui ra mặt thì cười thầm, chỉ là một hủ yến không đáng là bao, quan trọng là người đã gửi cậu mua cho anh mới là điều cần để ý.

Hủ yến này rất quen, vì nó thường được anh mua cho em uống. Giờ Ani nói là có người nhờ mua cho anh Gemini chỉ có thể nghĩ đến một người, đó chính là Fourth, xinh đẹp của cảnh sát Gemini.

Mới tầm sáu giờ sáng hơn, Ani đã nhận được một tin nhắn từ Fourth, kèm thêm một số tiền vào tài khoản. Chỉ vỏn vẹn mấy câu, nhưng cũng đủ hiểu là em muốn làm gì rồi.

" Anh Ani, nhờ anh mua cho Gem nước yến nhé. Tiền em đã chuyển vào tài khoản của anh, chồng em không khỏe hay có gì thì gọi điện cho em."

Ani mở điện thoại lên cho Gemini xem, anh thấy liền nở nụ cười tươi. Mới sáng sớm mà đã cười như này, chắc chắn ngày hôm nay công việc sẽ rất thuận lợi cho mà xem. Còn Ani thì cũng cười, nhưng mà cười bất lực. Vừa mới bảy giờ mấy sáng, mà cậu đã được ngắm nhìn hai người này chăm sóc nhau, dù cho là cách nhau mấy trăm cây số. Đúng là khoảng cách địa lý, cũng không thể nào làm cho hai người này thương và quan tâm nhau được. Sáng sớm được cho ăn cơm chất lượng như này, thì no cả ngày.

Còn đang chìm đắm trong sự ngọt ngào của sáng sớm, từ ngoài cửa có một viên cảnh sát chạy vào báo cáo.

- Cảnh sát Gemini... Tội phạm Vonos muốn gặp anh.

- Gặp tôi? Anh ta muốn gì?

- Tôi cũng không rõ nữa, nhưng anh ta nhất quyết muốn gặp anh cho bằng được. Hiện tại, anh ta đang ở trong phòng điều tra.

Nghe được những lời đó anh liền đi tới phòng điều tra, đầu anh đang có rất nhiều câu trả lời, mong rằng, nó sẽ đúng với những gì anh đang nghĩ.

Gemini nhìn từ bên ngoài thông qua kính trong suốt thấy Vonos đang ngồi gục đầu xuống, hai tay bị còng đặt ở dưới bàn. Nghe tiếng mở cửa, Vonos chầm chậm ngước mặt lên xem đó là ai. Điều mà anh không ngờ rằng, chỉ sau một đêm mà tên này lại tàn tạ đến thế, khác hẳn so với dáng vẻ lúc còn ăn chơi ở bên ngoài. Chắc chỉ trong một đêm, tâm của Vonos đã bị dày vò đến mức thể xác cũng đau đớn theo. Vonos nhìn anh với đôi mắt sưng húp và đầy mệt mỏi, chậm rãi phát ra tiếng nói trầm khàn của mình.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ