➒➋

2.1K 207 40
                                    

Cuộc thi biểu diễn ngày hôm qua sẽ được công bố giải thưởng sau vài ngày nữa, Fourth cũng không quan trọng lắm ai sẽ là người thắng cuộc, em tham gia chỉ vì muốn bản thân học hỏi nhiều điều hơn. Hôm nay bạn nhỏ vẫn đến lớp như thường ngày, nhưng hôm nay có vẻ không khí sôi nổi hơn thì phải, chắc vẫn còn dư lại về biểu diễn ngày hôm qua.

- Fourth!

Captain từ đâu chạy đến bên em bá vai, giọng điệu cũng có phần phấn khích, miệng liên tục cười như vớ phải vàng vậy.

- Cậu biết gì chưa? Phần thi hôm qua của cậu và anh Phuwin được mọi người thích lắm.

- Vậy thì được rồi! Mình còn lo là sẽ không thể thi tốt được. Mà anh Phuwin biết chưa?

- Mình không biết... Anh ấy kìa.

Captain kéo Fourth đi lại chỗ người kia, khi tới nơi Phuwin cũng không khác gì cậu bạn của em là mấy, liền kẹp cổ hai đứa nhóc sinh viên này lại rồi đùa giỡn.

- Hôm qua một đứa một đứa thì ngủ quên không đến xem, một đứa thì cho anh ăn cơm. Nói thử xem, anh có nên cho bây ăn đòn không?

- Phuwin, tụi em không biết gì đâu mà.

Phuwin cười khi trêu được hai đứa nhỏ này, nhanh chóng thả ra, nhưng không quên xoa đầu mỗi đứa một cái. Đàn anh choàng cổ hai đứa này sát lại gần mình, rồi cùng nhau đi lên phòng học. Trên đường đi, Captain không ngừng nghỉ nói về tiết mục mà mình được xem khi được sinh viên khác đăng lại, chứ hôm qua cậu ngủ quên nên không đến xem hai người này thi.

- Hôm qua hai người hát hay lắm. Fourth, cậu có biết hôm qua cậu thu hút đến cỡ nào không?

- Biết chứ! Mình xinh đẹp vậy mà.

Em nói còn đua tay lên vén tóc qua tay, khiến cho hai người còn lại cười lớn thích thú. Captain học khác khoa nên phải chạy sang khoa của mình, chỉ có Fourth và Phuwin đi cùng với nhau qua khoa luật. Nói chuyện được một lúc thì em cũng phải qua lớp của mình, vì cũng đã sắp trễ giờ học.

Khi em vào lớp học bạn bè cũng rất vui và không ngừng khen ngợi em vào ngày hôm qua, làm bạn nhỏ muốn nổ luôn lỗ mũi, nhưng em biết bản thân còn phải học hỏi nhiều thứ lắm. Mọi người ngồi tán gẫu với nhau thêm một lúc thì giáo viên bước vào, ai nấy cũng đều quay lại chỗ ngồi, bạn nhỏ cũng nhanh chóng lấy sách vở ra.

Gemini thì cũng tới cơ quan làm việc, nhưng mọi người nhận ra trên bàn của cảnh sát Gemini khó tính bây giờ còn có thêm một tấm ảnh, mà đó chính là người quen thuộc của anh, là Fourth, xinh đẹp của cảnh sát Gemini. Đồng nghiệp thấy chuyện này cũng khá là bình thường, vì màn hình điện thoại, ví tiền hay thậm chí là màn hình máy tính. Đều là ảnh của em. Nhưng dù có thắc mắc hay là có những câu hỏi ở trong đầu, thì chẳng ai dám đặt ra cho Gemini cả. Một phần là vì sự uy quyền của anh lớn hơn họ, một phần vì biết rõ anh cưng chiều em sinh viên luật nhà mình như nào, sau này còn là đồng nghiệp của họ nữa.

Nếu muốn lấy lòng cảnh sát Gemini thì làm như nào, thì chỉ cần làm như viên cảnh sát này là được.

- Cảnh sát Gemini, hai người đẹp đôi lắm đấy.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ