➊➍➋

955 104 2
                                    

Sau một giấc ngủ ngon tới tận sáng ngày hôm sau, Fourth bỗng giật mình thức giấc, em mở mắt ra nhìn thì thấy anh đang ôm mình trong lòng còn ngủ rất say. Bạn nhỏ cũng không muốn đánh thức anh, chỉ nằm đó mà ngắm nhìn khuôn mặt đẹp trai này ngủ. Em dùng ngón tay chọt lên đầu mũi anh, rồi cười nhẹ. Người đàn ông đang nằm bên cạnh em đây, thật sự rất đẹp trai. Dù cho đã ba mươi rồi, nhưng anh vẫn còn phong độ và cuốn hút.

Đôi mắt của em hướng qua cánh tay đang ôm lấy người mình, thầm cảm thán bắp tay của anh. Được nằm ở trong lòng người này, lại còn được ôm như này thì còn gì bằng nữa. Bạn nhỏ không thể ngừng bóp cơ thịt săn chắc này, mặc dù em cũng có nhưng không bằng. Fourth nghĩ mình nên đi tập thể hình. Mà không cần nghĩ nữa, lát em sẽ xin anh đăng ký tập thể hình luôn. Vì bạn nhỏ biết, có chồng chiều, chồng cưng là như thế nào.

- Xinh đẹp, em nghịch quá!

Em giật mình khi nghe tiếng của người lớn hơn, chẳng biết là anh đã thức dậy từ lúc nào. Gemini thấy giật bắn người khi nghe giọng mình, không nhịn được mà cười thành tiếng. Fourth thì cảm thấy có chút xấu hổ, thẹn quá mà đánh lên ngực anh một cái bốp khá vang, làm người kia biết không dám cười nữa. Cười nữa, là sẽ có một em nhỏ dỗi đấy.

- Chồng dậy từ khi nào vậy?

- Dậy từ lúc, em chọt vào mũi anh rồi.

- Thế mà không phản ứng gì cả, làm em cứ tưởng anh còn ngủ.

- Thì anh phải làm vậy, mới biết được có người thích bóp bắp tay anh.

- Ai thích hồi nào!

- Vậy thì anh thích, anh thích em bóp bắp tay anh.

Đấy, cứ thế đấy, cứ trưng cái mặt trêu ngươi này ra để mà chọc em. Fourth đánh lên bắp tay anh, chắc anh muốn ăn đòn vào sáng sớm thay vì ăn sáng đây mà.

- Đợi đấy! Em sẽ đi tập thể hình cho anh xem.

- Xinh đẹp muốn đi tập hả?

- Em muốn... Chồng cho em đi nha.

- Em muốn thì anh đâu thể nào cấm cản em được, tập cũng tốt cho sức khỏe mà.

- Vậy hôm nay em đi đăng ký tập nha?

- Xinh đẹp muốn sao cũng được. Giờ thì ôm cổ anh, để anh bế em đi đánh răng.

Như một thói quen, Fourth ôm chặt lấy cổ anh để anh bế mình vào nhà vệ sinh. Sáng nào cũng vậy, có Gemini là anh sẽ chăm em từ đầu cho tới chân, đến cả việc vào nhà vệ sinh mà cũng muốn bế em đi. Nhiều lúc bạn nhỏ hỏi anh, bản thân để anh chiều chuộng quá mức, cảm thấy mình chẳng làm được gì thì bị anh cốc đầu rõ đau. Rồi bắt đầu nói một trận dài luyên thuyên.

- Không có nói vậy! Anh thương em, anh muốn làm tất cả mọi thứ cho em, muốn em chỉ được hưởng sung sướng. Mọi thứ anh làm đều là tự nguyện, từ giờ không được nói như vậy nữa. Nếu không, anh đánh mông em đấy.

Có chồng gia trưởng là như vậy đó ạ. Chồng lúc nào cũng muốn làm theo ý mình, còn mình thì chỉ nghe theo. Nhiều lúc Fourth cũng biết anh chăm mình như chăm em bé nhỏ, nhưng biết sao giờ, người đàn ông này muốn như vậy. Nên là, em cứ chiều lòng anh, vì em là một đứa trẻ ngoan mà.

Khi cả hai vệ sinh cá nhân xong thì cùng nhau xuống nhà ăn sáng, cũng chẳng cầu kỳ gì cho lắm, chỉ là bánh mì kẹp thịt nướng mà bạn nhỏ thích ăn. Fourth thích ăn thịt nướng lắm, nên anh thường hay làm nhiều thịt nướng để cho em ăn riêng. Bữa sáng của hai người chỉ đơn giản như vậy, nhưng lại là mong muốn của hàng tá người khác.

Dùng bữa sáng xong, thì anh cùng bạn nhỏ tới phòng tập thể hình để đăng ký. Vì vẫn còn ở trong thời gian được nghỉ, nên em thảnh thơi lắm, cũng là thời điểm thích hợp để bạn nhỏ chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Gemini chọn cho em một phòng tập tốt nhất ở gần nhà, để em muốn tự đi thì cũng tiện. Sau khi đăng ký xong, Fourth có thể tập được luôn trong hôm nay, tất nhiên là em đồng ý ngay vì đã háo hức lắm rồi.

Anh dặn dò em một số thứ, hôn lên môi em lấy động lực đi làm như mọi ngày, rồi mới lái xe đi đến cơ quan. Huấn luyện viên mà anh thuê là người có chuyên môn cao nhất ở phòng tập, giá thuê cũng không hề rẻ, nhưng vì muốn mang lại điều tốt nhất cho em nhà thì bao nhiêu anh cũng chi. Gemini không sợ thiếu tiền cho Fourth, anh chỉ sợ em không muốn dùng.

Vẫy tay chào anh đi làm xong thì Fourth trở lại phòng tập, huấn luyện viên sẽ cho em tập mấy bài nhẹ nhàng trước, khi nào quen dần rồi thì sẽ tăng bài lên. Nhưng mà đừng nghĩ nó nhẹ là sẽ không mệt nha, bạn nhỏ tập mà mồ hôi ướt đầm đìa, tay chân cũng cử động không nổi tới nơi luôn rồi. Đúng là mới ngày đầu tập thì sẽ cảm thấy như lên bờ xuống ruộng, nhưng em nghĩ dần dần rồi mình cũng sẽ quen.

Tập được hơn một tiếng thì em được về, nếu hỏi cảm giác của em lúc này như nào, thì em chỉ cảm thấy mệt. Không biết cơ có lên không, nhưng mệt với rã rời thì có rồi đấy. Fourth nhanh chóng đi tắm rửa cho sạch sẽ, mùi mồ hôi để lâu quá sẽ gây ra cảm giác khó chịu lắm.

Khi tắm rồi em cảm thấy dễ chịu hơn hẳn, bạn nhỏ lấy ra hộp sữa ở trong tủ, Gemini luôn để sẵn ở trong phòng vài hộp, phòng hờ em đói bụng lúc nửa đêm. Fourth vừa uống vừa lắc cái đầu qua lại vì thích thú, sao em thấy nay sữa ngon hơn mọi lần nữa. Uống xong hộp sữa đó em lên giường nằm, xem một vài tin tức, bộ phim ở trên điện thoại. Chẳng biết từ lúc nào, mà em lại lăn ra ngủ say không biết trời trăng gì nữa.

------------------------------------

Xin chào mọi người, lại là mình đây. Tui đi làm giờ hong có cố định, mà mỗi lần đi làm khuya thì tui cũng thấy khá là khoái á.

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ