➊➋⓿

1.3K 151 21
                                    

Về đến nhà Fourth nhanh chóng cởi giày đi lên phòng, còn anh thì theo sau. Vừa mới mở cửa ra em đã chạy lại nằm xuống giường ngay tức khắc, quần áo đồng phục cũng chẳng muốn thay nữa, giờ em chỉ muốn đánh một giấc trên cái nơi êm ái này. Gemini bước vào cẩn thận treo túi của em và của mình lên móc, xắn tay áo sơ mi lên cao, rồi tiến về phía giường cởi tất cho em.

- Xinh đẹp, em đi tắm cho thoải mái nào.

- Ưm... Cho em nằm thêm chút nữa đi.

- Xinh đẹp ngoan, mau vào tắm rồi anh làm cơm cho em ăn nhé.

- Không muốn tắm đâu! Một lát nữa em sẽ đi tắm mà.

- Không được, anh pha nước rồi em vào tắm nha.

- Không mà, không mà! Muốn nằm cơ.

Gemini hết cách, đành đi lại bế em đi vào trong nhà tắm. Fourth được nâng cả người lên thì giật mình, tay ôm chặt lấy cổ anh vì sợ té, đến khi được ai kia để đứng xuống sàn thì em mới chịu thả tay ra. Tay của người đàn ông cao và đô con hơn em này, thoăn thoắt cởi áo sơ mi của em ra, còn kéo luôn cả quần em xuống, thuần thục như không phải là lần đầu làm việc này vậy. Mà đúng thật, Gemini làm việc này chẳng biết bao nhiêu lần nữa.

- A... Chồng kì quá đi!

Fourth lấy tay che đi chỗ cần che, anh thì nhịn cười, chỗ nào của em anh cũng xem, cũng sờ hết rồi, thì cần gì phải che chi cho cực nữa. Đột nhiên Gemini cũng cởi hết quần áo của mình ra, cả hai đều trần như nhộng, giờ thì không ai cần phải ngại nữa. Bạn nhỏ bị người kia kéo sát vào người, da thịt mát lạnh chạm vào nhau.

- Em thấy của anh, anh thấy của em. Vậy giờ mình huề rồi nha.

Gemini đưa em lại bồn tắm ngâm nước cùng mình, lúc nãy anh đã pha vào một ít mùi hương vào đây, để em dễ chịu hơn. Fourth ngồi đưa lưng vào ngực anh, đầu ngửa ra sau hưởng thụ dòng nước mát, thêm đó là hương thơm thoang thoảng. Chợt nhớ hành động lúc nãy của anh, em thẹn quá nên xoay người lại đánh vào ngực anh một cái.

- Anh làm gì cho em giận hửm?

- Cởi đồ em mà không chịu nói với em. Biết làm vậy là ngại lắm không?

- Ngày nào cũng thấy mà, xinh đẹp của anh còn ngại gì nữa.

- Tự nhiên bị cởi đồ, em phải ngại chứ.

- Thế thì... Bữa sau tới lượt em cởi cho anh. Chịu không? Chồng tự nguyện đứng im cho xinh đẹp cởi.

- Chắc gì lần sau xinh đẹp chịu tắm chung với anh đâu, cảnh sát Gemini.

Fourth khoanh tay trước ngực, vẻ mặt trêu ngươi anh hiện lên rất rõ, nhìn qua cũng biết bạn nhỏ này bướng cỡ nào rồi. Mà Fourth muốn bướng cỡ nào cũng được. Có Gemini nguyện thương, nguyện dỗ, nguyện cưng chiều em hết mực luôn mà.

- Thế làm sao, để luật sư Fourth chịu tắm cùng với tôi đây ạ?

- Luật sự Fourth lớn rồi, cảnh sát Gemini cũng lớn rồi, nên tự tắm đi nha.

- Nhưng dù cho luật sư Fourth có lớn cách mấy, thì vẫn là bạn nhỏ xíu xiu của cảnh sát Gemini mà.

Anh nâng bàn tay đang đeo nhẫn của em lên, khẽ đặt lên nó một nụ hôn, chứa chan biết bao nhiêu sự cưng nựng của mình dành cho em. Fourth thấy tâm mình khẽ động, người này lại bắt đầu lấy sự chân thành ra dỗ dành em nữa rồi. Đúng là sự chân thật, thì sẽ luôn làm lay động trái tim của con người.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ