➊➏⓿

1.6K 142 34
                                    

Hôm nay Gemini vẫn đi làm, Fourth thì làm công việc quen thuộc là hôn anh như mọi khi để tiếp thêm năng lượng sáng sớm cho chồng mình. Một lớn một nhỏ đứng trước cửa nhà tình tứ với nhau, em nhón chân lên hôn chụt vào môi người lớn hơn, khuôn mặt đầy thỏa mãn cũng xuất hiện từ anh.

- Chồng đi làm vui vẻ nhé!

- Ở nhà với xinh đẹp mới vui, chứ đi làm đâu có vui được đâu.

- Thế giờ anh muốn đi làm hay ở nhà với em?

- Anh muốn ở nhà!

- Nhưng em không cho, anh phải đi làm. Phải làm một cảnh sát gương mẫu, đi làm đúng giờ và giúp mọi người nữa chứ.

- Xinh đẹp không cho... Thì chồng cũng đâu có dám cãi lại em.

Gemini chu môi phụng phịu, sắp sửa nhõng nhẽo với em nữa rồi đấy. Giờ mà Fourth chụp lại cảnh này gửi cho đồng nghiệp với gia đình xem, chắc mọi người sẽ không thể nào ngừng cười được đâu nhỉ. Vì đâu có ai biết được vẻ mặt khi làm nũng này của anh dành cho Fourth đâu, chỉ có thấy một hình tượng cảnh sát Gemini siêu đẹp trai, lúc nào cũng giải quyết công việc một cách nhanh chóng và đôi lúc cũng rất ngầu nữa. Giờ mà em đưa cho họ xem, thì chắc anh sẽ không còn hình tượng cảnh sát siêu ngầu nữa. Thay vào đấy, sẽ là cảnh sát hay nhõng nhẽo với em nhà.

- Hôn nhé... Xinh đẹp hôn anh thêm một cái nữa, rồi chồng đi làm nhé.

- Dạ, hôn liền đi em!

Fourth hôn lên môi anh thêm vài cái nữa, sau đó xoay người anh lại đẩy về hướng chiếc xe được đỗ trước cửa nhà. Đến khi thuyết phục vài câu, cái xe cũng đã khởi động và lăn bánh. Bạn nhỏ thở phào, sáng nào cũng phải dỗ anh đi làm như này thì mới chịu đi. Nhiều lúc Fourth cũng tự hỏi, trước đây Gemini có thật sự mong ước ngành cảnh sát hay không. Vì sáng nào, bạn nhỏ cũng phải thuyết phục anh đi làm, nếu ở nhà được là anh sẽ ở nhà cùng với em mà không cần phải suy nghĩ.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, chắc một phần lý do là do em, vì Gemini muốn ở nhà là vì có em, vì thương em, muốn dành nhiều thời gian cho em. Chứ không có Fourth, xem thử anh có chịu ở nhà hay là lên cơ quan từ sớm là biết ngay.

Bạn nhỏ chỉ cười thầm, dù sao thì em cũng thích được anh quan tâm nhiều như này. Fourth đi vào trong soạn một số đồ dùng cá nhân để đi tập. Trước khi đi thì em cẩn thận khóa cửa chính lại, thấy mọi thứ đã an toàn thì cất bước thong thả đi về hướng phòng tập thể hình.

Cả hai có lẽ không để ý đến xung quanh, nên không biết có một người đã ngồi trước cửa nhà ở phía đối diện luôn âm thầm quan sát chuyện khi nãy. Người đó bỗng thở dài, nhưng sau tiếng thở dài là một nụ cười nhẹ, còn có cả tiếng thở của chú cún đang ngồi dưới chân. Một người đàn ông đã hơn sáu mươi ngồi đó đón ánh nắng mặt trời, sẵn được ngắm đôi trẻ tình tứ, ông nhìn và nghe không sót một chút nào cả.

- Đôi trẻ nhà đối diện cưng thật đấy. Chàng trai mặc bộ đồng phục cảnh sát, tính cách y hệt như ông lớn của con cứ đòi hôn trước khi đi làm. Đúng không, Sie?

- Gâu! Gâu!

Đôi bàn tay đã nhăn nheo do thời gian xoa bộ lông trắng muốt của chú chó ấy, dường như chú chó này hiểu được những gì mà ông nói, nên vẫy đuôi liên tục tỏ ý đồng tình. Ông chỉ mới nhắc người thương, thì người đó lập tức xuất hiện.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ