Vào sáng hôm sau, Fourth vừa gặm nhắm cái bánh mình thịt nướng mà anh đã thức sớm làm cho mình, chạy lon ton vào trong trường. Vì thức khuya để ôn thi, mà em dậy trễ nên giờ mới hớt ha hớt hải chạy vào lớp như vậy. Cũng may, em vừa đến là lúc giảng viên cũng vừa mới vào.
- Có lẽ các em cũng biết chúng ta sắp thi học kỳ, tôi sẽ cho các em thêm một số tài liệu nữa để tham khảo. Mong rằng, các em sẽ làm bài thật tốt.
Giảng viên nói xong thì mở màn hình máy chiếu thêm vài bài học nữa, cả lớp ai nấy cũng xụ mặt xuống, vì không nghĩ nó sẽ nhiều như thế này. Mà nhiều cũng phải, vì đây là ngành luật, luật pháp bao giờ cũng sẽ đổi mới theo thời gian. Fourth ngoan ngoãn ngồi chép lại mọi thứ được dặn dò, em muốn mình sẽ đạt được điểm tốt trong kỳ thi sắp tới đây.
Mặt trời đã lên tới đỉnh đầu, buổi trưa nắng nóng khiến cho mọi sinh viên đến trường giờ này đều ngán ngẩm, đến mức chỉ muốn ngồi trong phòng máy lạnh không muốn ra ngoài. Fourth cũng thế, em ngồi dưới nhà ăn vừa ăn cơm vừa lấy hai ly đá áp vào má, không hiểu vì sao hôm nay trời lại nóng đến như vậy. Phuwin ngồi kế bên nhìn dáng vẻ này của em thì bật cười, nhưng mà nhìn lại mình cũng không khác gì mấy. Còn Captain, thì nằm gục ngã trên bàn từ lúc rồi.
- Nóng! Nóng quá nóng!
- Captain! Nãy giờ cậu than nóng hơn cả chục lần rồi đấy. Cậu có than, thì trời cũng có mát được đâu.
- Tại trời nóng quá đấy chứ! Nóng đến nỗi, mình không ăn cơm vào luôn này.
Phuwin lấy cuốn tập quạt cho đỡ nóng, cũng góp thêm vài câu vào.
- Sao hôm nay trời lại nóng thế không biết? Bình thường đâu có nóng như này. Mà hai đứa cẩn thận, không khéo là bị say nắng đấy.
- Dạ!
- Ăn nốt cơm đi, để có sức mà học. Thi cử sắp tới rồi, phải đủ sức thì mới thi tốt được.
Nghe lời của đàn anh, cả hai liền cố gắng ăn nốt phần cơm đã mua. Chỉ là không muốn ảnh hưởng tới sức khỏe nên mới ăn như này, chứ thật ra, là cả hai nãy giờ nuốt không nổi cơm rồi.
" Bộp!"
Đang cặm cụi ăn cơm, thì ở đâu xuất hiện một ly kem ngon lành ở trước mặt em, bạn nhỏ thích thú nhìn lên rồi khẽ nhíu mày lại. Cứ tưởng là ai, thì ra là Donis. Fourth thầm nghĩ trong bụng, trời đã nắng, mà còn gặp những thứ khiến cho mình nóng hơn nữa.
- Fourth, kem này anh mua tặng em.
- Cảm ơn anh! Nhưng em không thích ăn kem cho lắm.
- Ủa? Bạn thích ăn kem mà. Bình thường Fourth toàn mua hai, ba cây ăn một lượt... Ui da...
Chưa kịp nói xong thì Captain đã nhận được cú cù trỏ huých vào bụng từ em, Fourth liếc mắt qua bạn mình, dùng ánh mắt ám chỉ thứ gì đấy. Phuwin cũng ngầm đoán được, liền đẩy phần kem về lại vị trí của người kia, cười trông có phần gượng gạo.
- Đúng thật là Fourth thích ăn kem, nhưng không phải là kem này.
- Thế em thích ăn loại nào vậy Fourth? Cứ nói đi, anh sẽ mua tặng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.