➊➏➊

872 89 14
                                    

Gemini không để tâm đến nó nữa, quay xuống nhìn người nhỏ ở trong lòng mình. Fourth nắm áo anh chặt cứng đến mức nó nhăn nhúm, không chỉ thế, tay và mặt em trắng bệch như không còn một giọt máu. Nước mắt không ngừng tuôn và chảy dài sang hai bên má đỏ ửng. Người em run rẩy vì nhớ lại dáng vẻ của con chó đen kia, đã vậy tay chân còn đau khiến em nức nở.

- Xinh đẹp, em không sao chứ?

- Hức... Anh... Em đau... Hức... Em đau quá anh ơi.

- Chịu đau một chút, chồng đưa em vào nhà ngay.

Gemini một phát bế em lên mở cửa đi vào trong nhà, để em ngồi ở phòng khách, còn mình thì đi tìm hộp y tế. Anh nhanh chóng đi lại ngồi kế bên, gác hai chân em lên trên đùi, tay thoăn thoắt lấy bông gòn thấm ít nước sát khuẩn lau vết thương tránh nó nhiễm trùng.

- A... Hức... Rát.

- Em xinh, em ngoan... Ráng chịu thêm một chút nữa nhé em. Anh thương, anh thổi cho hết đau nhé.

Nước sát khuẩn thấm vào vết thương nên làm nó rát hơn so với lúc mới té, dù xót, nhưng anh vẫn một mực giữ chân em lại để khử trùng, anh làm thế cũng chỉ vì an toàn sức khỏe cho bạn nhỏ.

Tầm năm phút sau, vết thương trên tay lẫn trên đầu gối em được anh băng lại một cách kỹ càng. Fourth không còn sợ như lúc nãy, thay tiếng nức nở là vài cái nấc cụt và hít mũi nhẹ. Trong lúc anh đang kiểm tra cho em thêm lần nữa, bạn nhỏ nắm lấy bàn tay đang đặt lên chân mình khiến nó ngừng trong giây lát, em vừa nấc vừa hỏi.

- Chồng... Hức... Chồng có cần lấy thuốc dị ứng lông chó không?

Nghe đến đây, Gemini ngừng hết mọi hoạt động mình đang làm, khuôn mặt tỏ vẻ đầy ngạc nhiên trước câu hỏi này của người thương. Vì từ lúc biết nhau đến bây giờ, Gemini chưa nói cho em nghe là mình bị dị ứng lông chó, anh cũng không tiếp xúc với thú vật nhiều, nếu có thì nó là những giống không gây dị ứng.

Điều làm cho anh phải sững sờ, là tại sao bạn nhỏ lại biết mình bị dị ứng với nó. Gemini không nói, vì anh thấy nó cũng không mấy quan trọng cho lắm và bản thân anh cũng không đến gần nên khá ít xảy ra việc dị ứng.

- Sao xinh đẹp biết anh bị dị ứng với lông chó?

- Dạ... Lúc còn ở nhà cũ, em dọn dẹp phòng thấy trong tủ có thuốc dị ứng. Nên em đoán, là chồng bị dị ứng lông chó, mèo.

Gemini mím môi, đôi mắt sáng như vàng như ngọc của em khi kể lại cho anh nghe, khiến cho tim anh đập liên hồi. Fourth lúc nào cũng để ý anh cả, chỉ cần nhìn vào mắt thấy lạ một chút là cũng hỏi anh có mệt không, hay là anh không khỏe chỗ nào. Đó là điều mà ngay cả ba, mẹ anh cũng hiếm khi nhận ra được.

- Chồng ơi, lông chó có ảnh hưởng gì tới anh không? Để xinh đẹp đi lấy thuốc cho anh nha.

Fourth cứ sợ người đàn ông này bị dị ứng, quên luôn cả việc chân bị chảy máu và chỉ mới được anh băng lại cách đây không lâu. Em đặt chân xuống sàn nhà, chỉ vừa mới lấy thế đứng dậy là đã đau đến nỗi nhăn hết mặt phải ngồi xuống lại. Gemini hoảng hốt ôm chầm lấy em, mặt rõ vẻ sự xót xa khi thấy người thương mình đau.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ