CHAPTER XIV

10.8K 43 11
                                    

Nagumpisa na ang bakasyon, kaya naman excited na ang magkakaibigan para sa plinano nilang outing sa Batangas, maliban kay Kim, Mika, Mela at Jessey, ay sumama na rin sila Ara, Cienne at Camille.

LADY SPIKER’S DORM

KIM: O kambal anong naisipan nyo at sumama kayo bigla sa lakad namin ha? Akala ko ba may pupuntahan na kayo ngayong bakasyon?

MIKA: Sumama si Ara eh, papaiwan ba yang dalawang yan..hahaha.

Biglang sumulpot si Ara galing sa kwarto.

CAMILLE AND CIENNE: Hi Ara…* kinikilig*

 

Ngumiti lang si Ara sa kambal, na lalong nagpakilig sa mga ito.

KIM: Ayiiiiiieeeeeeeeeeeeee *naniningkit ang mata sa pang aasar sa kambal*

ARA: Hahaha.

MIKA:  Gwapo mo Ara. Hahahaha….Isa isa lang..

ARA: Para kayong ewan,,,tropa tropa lang.. *ngumiting hindi labas ang ngipin*

CIENNE: Awwww tropa lang daw :(

KIM: Lagot ka Ara….iiyak na yang si Cienne..alam mo namang may gusto sayo yung bata tapos sasabihan mo ng tropa lang harap harapan? Ang sakit kaya nun… *napangiti at biglang naisip na ganon din yung eksena ni Jessey nung sabihin ni Mika na sana wag itong magtatapat sa kanya.*

 

Linapitan ni Ara si Cienne at niyakap ito.

ARA: Sorry…

CAMILLE: Bakit sya lang? Malungkot din ako…

At niyakap din ni Ara si Camille. Tuwang tuwa naman yung dalawa at kitang kita ng lahat na kinikilg ang mga ito.Si Ara naman ay natatawa lang sa reaction nung kambal.

KIM: Grabe kayo Cienne at Camille ah? Pwedeng magtago ng feelings paminsan minsan.

MIKA: Oo nga  ang showy nyo, alam ba ni ate Cha yang pinag gagagawa nyo ha?hehehe.

CAMILLE: Oo naman, never kaming naglihim sa ate namin.

CIENNE: At ayaw naming itago yung feelings namin dahil mas mahirap pag sumabog ito..mahirap pigilin o baka hindi mo na talaga mapigilan…

MIKA: Hahahaha..natawa ko dun ah? Ara sagutin mo na nga to, ang daming alam eh..

KIM: Palibhasa Mika wala kang love life ehh..

MIKA:    :P 

CAMILLE:  Sinong sasagutin mo Ara, ako o siya? *sabay turo sa kakambal*

ARA: Patay tayo jan..hahaha..pwedeng dalawa na lang kayo? *tumatawa*

CAMILLE AND CIENNE: PWEDEEEEEE!!!!! *ngiting ngiti*

FALL OR FLY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon