Ilang araw na lang at volleyball season na naman, kaya doble ensayo ang Lady Spikers, para i-defend ang kanilang korona.
ARA: Grabe ang training, tara uwi na tayo. Gusto ko na matulog. *sabay hikab.*
KIM: Oo nga ako rin, tinext ko na sila Me-loves na hindi tayo makakadalaw sa kanila ngayon.
CIENNE: Ikaw Mika? May date pa ba kayo ni GF ay este BF pala. Hahaha.
MIKA: Busy sya sa mga plates nya eh, so hindi muna. *seryoso nyang sagot.*
CAMILLE: Updated talaga ah? Bakit kasi, hindi na lang ulit kayo di ba?
KIM: Ang kulit nyong dalawa, alam nyo namang iwas drama na muna sila, hayaan nyo na. Kung sila talaga edi sila. Time will come. *sabi nya kay Camille at Cienne.* Pero Mika, parang may iniisip kang malalim ah? May problema ba?
MIKA: Wala naman ate, pagod lang sa training.
ARA: *inakbayan si Mika.* Okay lang yan, tawagan mo na lang si Jessey, para mabawasan yang pagod na yan. Hahaha.
MIKA: Mamaya na lang, may lakad pa ko eh. Sige, una na ko.
Umalis na nga si Mika, habang naiwang nagtataka ang mga kasama.
KIM: Anong problema nun?
ARA: Baka, may tampuhan sila ni GF, este BF nga pala. Hahaha.
CIENNE: Arte kasi, pwede namang i-push na yung sila na lang ulit.
CAMILLE: *binatukan si Cienne* Bawal nga yung may title eh.
CIENNE: Aray ko naman. *hawak sa ulo nya.* Sabagay, ano nga naman yung title na GF o BF, kung makukuha mo rin naman yung gusto mo with the word “friend”. *with hand gestures, for quote and quote.*
ARA: Talino nyong talagang dalawa. Hahaha. Malay nyo nga naman tama kayo.
KIM: *napapaisip.* Parang sila, pero hindi sila. Ang labo. Tara na nga uwi na lang tayo, pagod lang yan.
Habang nasa taxi si Mika ay biglang nag ring ang kangyang telepono.
*kring*kring*kring*
MIKA: Hello BF?
JESS: Hi, nag lunch ka na ba?
BINABASA MO ANG
FALL OR FLY?
FanfictionThis is a fan fic of Mika Reyes and Jessey de leon.Kasi naman puro kayo Mika and Ara so ginawa ko 'toh para maiba naman.