CHAPTER LXI.I

6.6K 36 8
                                    

*tok*tok*tok*tok*

KIM: Si Me-loves ko na yan.

Halos madapa dapa syang tumakbo para buksan ang pinto.

*arf*arf*arf*

Agad syang sinalubong ni Princess, pagbukas nya ng pinto at agad naman nya itong binuhat.

KIM: Kumusta na ang baby naming? Namiss mo ba si daddy?

Dinilaan sya sa pisngi ni Princess habang nagkakakawag ang buntot nito.

KIM: Hi Jessey, na san na si Mela?

JESS: Kinukuha lang po yung food ni Princess sa kotse.

KIM: Ganun ba? Sige pasok muna kayo. Hi Ria, its good to see you again pare. *umapir kay Ria.*

RIA: Nice to see you again din po. *ngumiti kay Kim.*

 KIM: Ano may umaalialigid ba sa Me-loves ko?

Biglang pumasok si Mela sa pinto ng hindi namamalayan ni Kim.

MELA: Syempre meron, sa ganda kong ‘to, magtaka kang wala di ba? *sabay kindat kay Kim.*

KIM: Haha, talaga? Mabuti naman kung ganun, kasi may mga umaaligid din sakin eh.

MELA: Really? Mabuti kung ganun sabihin mo sakin kagad kung may napili ka na sa kanila ha? Para mahiwalayan na kita, nagsasawa na rin kasi ako sayo eh.

KIM: *sumimangot.*Hindi naman pwede yan.

MELA: At bakit naman hindi? Give me a hundred reasons.

KIM: Gwapo ako?

MELA: Parang hindi naman. *tinaasan ng kilay si Kim.

KIM: Grabe ka, o sige iba na lang. Hindi mo ko pwedeng hiwalayan kasi mahal mo ko.

MELA: Siguro dati, pero ngayon hindi na, sorry.

KIM: Me-loves naman. *sumimangot.* Pano na ang pamilya natin? Pano si Princess? Gusto mo bang lumaki sya sa piling ng ibang daddy? Kung di ka naaawa sakin, please maawa ka sa kanya.

Tumingin si Ria kay Jessey, dahil hindi sanay sa nangyayari.

FALL OR FLY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon