CAMILLE’S POV
Finally,bakasyon na ulit, binigyan kami ni Coach ng one week para makauwi at makasama ang mga kapamilya namin. Inaayos na ng mga masisipag kong dorm mates ang gamit nila na dadalhin pauwi, ako kahapon pa tapos kaya ito nood nood muna ng t.v.
Grabe ang nangyari this past few weeks, untikan na kong pumangit dahil sa stress buti na lang natural ang ganda ko. Hehehe. Si Mika naging maayos naman yung mga remedial classes nya, ayaw pa ngang pumasok nung una eh..nag iinarte gusto lang palang samahan sya ni Jessey, Saturday and Sunday kasi tinapat yung klase nya, kaya nakakainip naman talaga.
CIENNE: Camille tulungan mo naman ako mag ayos ng gamit .*sigaw nito, mula sa kwarto.*
CAMILLE: Kaya mo na yan, ang laki laki mo na eh.
Hay, kanina po ko ginugulo nang mga to, kasi ako lang ang walang ginagawa. Kasalanan ko ba yun eh..kahapon pa nga ako tapos.
MIKA: *pumasok sa sala, galing sa labas ng dorm.* Camille may naghahanap sayo. *ngumiti.*
CAMILLE: Ah talaga? Sabihin mo hinahanap ko rin sya. *nakatingin lang sa t.v.*
MIKA: Eh mahal ka na daw nya eh..
CAMILLE: Pakisabi, mas mahal ko na sya. :P
MIKA: Hahahaha.Kaya lang umalis na sayang.
Kulit nitong si Mika wala na namang magawa ,hyper ngayon yan, kasi sa bahay nila mag stay si Jessey ng dalawang araw. Hay buti pa sila, si Ara gusto ring sumama sa bahay namin, buti na lang hindi pumayag si Cienne, kung hindi, inggit na naman ako.
Matapos ang dalawang oras ay tapos na silang mag impake, tapos na rin kaming kumain ng tanghalian, hinihintay na lang namin si Jessey at Mela ngayon bago kami uuwi. Ihahatid daw kasi ni Kim si Mela. Hohoho..so saya ako na naman ang walang kapartner, this is life, so unfair.
MIKA: Camille totoo na to, may nahahanap sayo. *ngumiti na parang nang aasar.*
BINABASA MO ANG
FALL OR FLY?
FanfictionThis is a fan fic of Mika Reyes and Jessey de leon.Kasi naman puro kayo Mika and Ara so ginawa ko 'toh para maiba naman.