JESS: Ahhh..namatay!!!
MIKA: Oo nga namatay…lowbat na!!
JESS: Charge mo please..
MIKA: Bukas na hon..
JESS: Gusto kong malaman if we die in the story.. *nagpacute kay Mika.*
MIKA: Nasa kotse yung charger ng phone ko eh..Bukas na lang kasi.. *hinawakan ang kamay ni Jessey, para hilahin patungo sa kama.*
JESS:*sumunod naman siya kay Mika.* Hon please…you already read the story right? Sabihin mo na lang sakin kung namatay ba tayo sa story o hindi..please..please…please..pero sana hindi.
MIKA: Ayokong i-kwento..Bukas na lang ha?
JESS: Sige na nga…
Nakahiga na si Mika at Jessey sa kama..Nakatalikod si Jessey kay Mika.
MIKA: Hon..bakit jan ka nakaharap?
Hindi na sumagot si Jessey at humarap na lang ito kay Mika. Biglang binuksan ni Mika ang hawak nyang flashlight at itinapat sa muka ni Jessey. Nakita nyang nakasimangot ito, sabay biglang tinakpan ang mata, dahil nasilaw sya sa ilaw.
Pinatay na ni Mika ang hawak nyang ilaw, pagkatapos ay lumapit kay Jessey, at idinantay dito ang kanyang braso at binti.
MIKA: Namatay tayo sa story hon..Yung ininom kong gamot dun, eh lason, at nung kiniss kita na-transfer sayo yung iba. Ako lang ang nag-decide dun na magpakamatay…at ikaw? Dinamay lang kita, kasi nga I want to live with you hanggang after life…Weird ng author nung fanfic nating yun ‘no? Parang kilala nya tayo..kasi medyo connected yung story sa totoong life natin, but I don’t like the ending..I don’t want to die with you, dahil I want to live with you…forever.
BINABASA MO ANG
FALL OR FLY?
FanfictionThis is a fan fic of Mika Reyes and Jessey de leon.Kasi naman puro kayo Mika and Ara so ginawa ko 'toh para maiba naman.