CHAPTER XLVIII.I

8.7K 44 16
                                    

MIKA’S POV

Pinagmamasdan ko si Jessey, habang tinatanggal nya ang damit na suot ko, at nakangiti sya sa akin. Nanginginig sa kaba ang buong katawan ko habang ginagawa nya ito, napansin nya ang panginginig ko kaya inilagay nya sa dibdib ko ang isa nyang palad.

JESS: Kinakabahan ka. *ngumiti kay Mika sabay bulong dito.* Don’t worry I’ll be gentle.

MIKA: Why are you doing this?

JESS: Para mas maiparamdam ko sayo kung gano kita kamahal. Hehe.

MIKA: We don’t have to this Jessey.

JESS: I supposed to do this hon. Please trust me on this.

Tinulak nya ko sa kama, habang patuloy nyang tinatanggal ang natitirang saplot sa katawan ko. Pagkatapos ay inihagis nya ito na naging dahilan ng pagkamatay ng mga ilaw sa kwarto.

She climbed on top of me, and I can feel her skin na nagpapawis ng malamig against mine, nararamdaman ko rin ang malakas na tibok ng kanyang puso. Bakit nya kasi ginagawa ‘to alam ko namang she’s not ready for this neither I. Akala ko dati, madali lang ‘to pero as I was experiencing it now, kakaibang kaba talaga yung nararamdaman ko.

I still don’t know, how would I react,nang muling umpisahan  ni Jessey na halikan ako.

MIKA: ( Mika kalma lang, wag kang papadala sa kanya…Don’t kiss her back na parang gusto mo ang ginagawa nya..Never ever ever give in, dahil hindi nya rin gusto ang nangyayari for sure gusto ka lang nyang pasayahin ngayong araw ng anniversary nyo. )

I was fighting with my mind while Jessey is still busy kissing every part of me. Hanggang sa hinalikan nya ko sa leeg, ng dahan dahan paakyat ng paakyat patungo sa aking labi, bigla akong may naramdamang parang kuryente nang gawin nya iyon, at wari ko’y napansin nya rin ito kaya tumigil sya sa ginagawa at naghabol ng hininga sa tapat ng aking muka. Ramdam na ramdam ko ngayon ang hanging nangmumula sa bibig nya, pero iniisip ko pa rin ang kuryente kanina.

Naalala ko tuloy nung hindi pa kami, ilang beses ko syang tinangkang halikan dahil gusto kong maramdaman yung kakaibang attraction na parang magnet kami with opposite poles na kung paglalapitin mo ay maaattract kayo sa isa’t isa, and another thing na gusto kong maramdaman is ito nga yung current I didn’t know what to call this, pero ito yung mahinang boltahe ng kuryente na madadama lang nang mga taong totoong nagmamahalan, weather alam nyo pareho o tinatago nyo pa ito.

MIKA: ( Damn I can’t resist this anymore.)

Habang humihingal pa rin si Jessey sa harapan ko ay bigla ko syang hinawakan sa batok at hinila papalapit sa akin para halikan, naramdaman kong ngumingiti sya while I was doing this.Ilang sandali pa ay tinulak ko sya ng dahan dahan na naging dahilan para mapahiga sya sa kama, agad naman akong bumangon sabay harap sa kanya.

FALL OR FLY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon