ALY: *may kausap sa phone.* Sayang naman po…*sad face.* Sige po, bye..
Pagkababa ng phone ni Aly ay, bigla itong nagtatalon sa tuwa.
ALY: Yesss…..yesss….yesssss….Hahahahaha….*lumapit kay Marge at niyakap ito.*
MARGE: Si ate Dzi yung kausap mo di ba? Bakit parang ang saya mo? Anong sinabi nya?\
ELLA: May photo-shoot kasi ngayon yung Fab 5, kaya hindi sila makakasama sa party mamaya.
MARGE: Eh, bakit masaya pa rin si ate Aly?
ELLA: Malamang wala syang kaagaw sa atensyon ni miss Marijuana..
MARGE: Sino yun?
ELLA: Sino pa ba? Edi si Mika..
MARGE: Ah? Bakit marijuana?
ALY: Nakakadik eh.. *kinilig.*
ELLA: Yun na yun.. *sabay tingin kay Marge.*
ALY: *nilagay ang dalawang palad sa muka, pagkatapos ay sumigaw.* GRABE!!!!!! Ang cute nya ‘no?
Lumapit si Aly kay Ella.
ALY: Di ba Ella ang cute nya?
ELLA: Oo na lang..Para manahimik ka.
ALY: Para daw, manahimik ako…Hahaha..baka mamaya crush mo na rin sya ha? Lagot ka talaga sakin.
ELLA: Hindi ‘no? Ayokong makipag agawan sa taong may nagmamay-ari na.
MARGE: Ouch..ang hard nun.
ALY: I don’t care, kung may nag mamay ari na sa kanya. Yun ngang ibang taong may asawa’t anak na naaagaw pa ng iba, eto pa kayang mag girlfriend pa lang di ba?Hahaha…
ELLA: Hoy, Maria Alyssa Valdez ‘d third…umayos ayos ka jan ha? Wag kang gagawa ng masama mamaya..
MARGE: Hahaha...lagot ka ate Aly, galit na ata si ate Ella, hindi lang nya binanggit ng buo yung name mo eh, nilagyan pa nya ng Maria, at di lang yun, nagkaron ka pa ng the third.
ALY: I love you Ella, *niyakap si Ella* suportado mo ko di ba?
ELLA: Kung gagawa ka ng masama, para lang mapansin ni Mika, ewan ko na lang ha? Baka magkalaglagan na tayo dito.
ALY: Ikaw naman ohh…selos ka ba ha? Anong gusto mo ikaw na lang? *akmang i-kikiss si Ella.*
ELLA: *hinarangan nya ng palad ang muka ni Aly.* Che!!Kala mo naman kung sino kang cute..
ALY: Hahaha..cute naman talaga ko, di ba Marge? Pareho kami ni Mika, kaya nga bagay kami eh…*humarap kay Marge.*
MARGE: Sorry ate Aly, loves kita..Pero ayaw kitang lokohin, so sasabihin ko sayong mas cute ako sayo, at mas super duper cute ako kesa kay Mika Reyes.
BINABASA MO ANG
FALL OR FLY?
FanfictionThis is a fan fic of Mika Reyes and Jessey de leon.Kasi naman puro kayo Mika and Ara so ginawa ko 'toh para maiba naman.