Nakahanda na ang agahan, nakaupo na sa harap ng mesa sila Ara at ang kambal, simula pagkagising ay wala silang ginawang tatlo kundi pag usapan ang nangyari nung nagdaang gabi.
ARA: Hindi talaga ako makapaniwalang may gusto si Jessey kay Mika…kung titignan kasi sa ayos at porma mas lalaki tong si Mika..tapos sya yung punta ng punta kay Jessey di ba? Parang sya yung may motibo.
CAMILLE: Masisisi ba natin si Mika kung malakas appeal nya? Mister pogi…hahaha..*pogi pose*
CIENNE: Baliw to, pero pang all around sya eh, mapa-chicks o mapa-boys benta yung beauty nya!!hehehe..
ARA: Oo nga kahit ako,may crush din sa kanya nung una eh!!!hehe. *nagblush*
CIENNE & CAMILLE: ARA!!!!!! :( *kunwaring nalungkot sa sinabi ni Ara*…
ARA: Pero nung nakita ko kayong dalawa syempre, nawala kagad yung paghanga ko sa kanya..hehehe..
CIENNE & CAMILLE: *ngumiti na ulit*
ARA: O andyan na pala sila..tahimik muna tayo..please kayong dalawa don’t bring up the topic, nasa harap tayo ng pagkain, respeto muna.
CIENNE & CAMILLE: Sure babe!!!
Naunang dumating si Mela at Jessey,pag kaupo nila saktong dating na rin ni Kim at Mika..Tumabi si Kim kay Mela,at ang natitira na lang upuan para sa dalawa ay ang magkatapatang dulo ng mesa..Wala naman silang choice kaya naupo na rin sila.
Nakakuha na lahat ng pagkain maliban kay Mika, napansin kagad yun ni Jessey..kaya naisipan nyang tumayo para lagyan ng kanin at ulam ang plato ng kaibigan.
Patayo na si Jessey ngunit hinawakan sya ni Mela sa kamay at hinila ito na naging dahilan para mapaupo ulit sya.
MELA: *bumulong kay Jessey* San ka pupunta?
JESS: *pabulong din* Bibigyan ng food si Mika.
MELA: Not now Jess, baka lalong hindi makakain yan. Ako na bahala.Kumain ka na lang jan.
JESS: Ok thank you. *at nagpatuloy sa pagkain*
MELA: *siniko si Kim*
KIM: Bakit?
MELA: *tumingin muna kay Kim, pagkatapos ay ngumuso paturo sa plato ni Mika*
Nakuha naman ni Kim ang gustong sabihin ni Mela kaya nilagyan nya na ng pagkain ang plato ni Mika.
KIM: Mika kain ka na ohh…
MIKA: Thank you ate..pero hindi po ako nagugutom.
KIM: *kinuha yung plato ni Mika at akmang susubuan ito* Mika say ahhhhhh!!!!!
BINABASA MO ANG
FALL OR FLY?
FanfictionThis is a fan fic of Mika Reyes and Jessey de leon.Kasi naman puro kayo Mika and Ara so ginawa ko 'toh para maiba naman.