CHAPTER XXXVI.II

9.3K 32 19
                                    

JESS: *lumunok ng laway, pagkatapos ay nagsalita.* Why are we going to do it here when we can do this at home? *medyo nanginginig ang boses nya.*

 

 

 

 

Napatingin si Mika kay Jessey, at ngumiti ito.

MIKA: Ano yun?Pakiulit nga…

JESS: Ang sabi ko, baka pwedeng sa house na lang natin gawin ‘to. *nagpalinga linga.* Kahit saan wag lang dito.

MIKA: San mo gusto sa dorm? Tapos papanoorin nila tayo?Hahahaha…ano bang problema sa place na ‘to? And besides, gift nila ‘to satin, baka magtampo sila kung di natin gagamitin.

JESS: Mika, do you really want to do this?

MIKA: *tumango ito.*

JESS: And kung hindi ako papayag, you’ll still do it with someone else?

MIKA: Maybe…………andyan naman si Mae, Aly and Dzi eh!! Siguro naman sasamahan nila ko, I’ll just tell them na it’s for an experiment purposes lang. Teka…tawagan ko na nga sila ngayon, para malaman ko kung sinong available.Papayag ka naman siguro di ba?

Kinuha ni Mika ang phone nya, pero inagaw ito ni Jessey.

MIKA: Anong problema mo?

JESS: Ikaw, ikaw ang problema ko. *sumigaw ito.* Katawan ko lang ba ang habol mo kaya mo ko dinala dito?

MIKA: Ano pa ba sa tingin mo?

Huminga ng malalim si Jessey at bumuga ng malakas mula sa bibig nya, pagkatapos ay hinawakan ang kamay ni Mika at naglakad papunta sa entrance ng hotel.

MIKA: Anong ginagawa mo?

JESS: Akala ko ba ito ang gusto mo?

Tumingin si Jessey kay Mika.

FALL OR FLY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon