MIKA’S POV
Ilang araw na lang at matatapos na naman ang semester, ready na ko para sa summer break dahil marami kaming plano ni Jessey, tulad ng pagtatamisaw sa beach?Hahahaha, so landi of me…I have lot of things in mind dahil more than a month na lang eh one year na kami, hindi ko makita dati ang sarili ko na magkakaroon ng intimate relationship with her, hello..inaalagaan ko ang friendship namin, dahil alam kong wala na kong makikitang kaibigan na tulad nya, yung laging nanjan pag mayproblema ako o kahit wala man, pero ngayon parang nagsisisi na pala ko dahil nagpakipot pa ko, hehe..sorry naman..Maria Clara ang peg eh..
Sobrang dami na nang pinagdaanan namin in less than a year, first kiss (with her) , hugs, away, selosan with action..Hahaha..bigla kong naalala si Arch. Chua, and his brother na inakala naming multo, plus yung eksena nang real mom nya, na plinanong ipakasal sya sa lalaking sa kabutihang palad eh bakla pala, at yung fake marriage namin. Ang hindi lang ata namin pinagdaanan eh..gawin yung ehem..the you know what thing. Maybe it’s not yet the time, but I’m waiting for it.HAHAHAHAHA.
Nakakaasar napapangiti tuloy ako ng wala sa oras.
JESS: *habang nakayakap kay Mika.* Hon okay ka lang? Bakit ngumingiti ka?
MIKA: Hahaha..wala, naman natutuwa lang ako, kasi kasama kita ngayon. *kiniss sa noo si Jessey.*
Biglang may tumama sa pisngi kong pop-corn.
MIKA: *lumingon.* Masakit ah?
CARLO: O.A mo..hindi naman masakit! Popcorn lang yan eh..
MIKA: Kahit na ‘no. Bakit mo ko binato?.. *tumingin kay Jessey.* hon oh..si Carlo inaaway ako.
CARLO: Che!! Ang landi nyo kasi, nakakainis..
MIKA: Ingit ka lang..Hahaha.. *kay Jessey.* hon,,,kiss mo nga ko, please..Para mainggit lalo yang si Carlo. *behlat kay Carlo.*
Oo nga pala nandito kami ngayon sa, condo ni Carlo. Ininvite nya kaming mag movie marathon, kasama rin namin yung lalaki nya, na pinsan ni Cienne at Camille kaya lang hindi pa dumarating, kaya si bakla ayan, umeepal sa mga landian namin ng hon ko.
Kiniss ako ni Jessey sa cheeks, pagkatapos ay tinaasan ko ng kilay si Carlo, inismidan nya naman ako at biglang tumalikod samin, hahaha..Nakakatawa talaga, sya inggiterong frog kasi.
BINABASA MO ANG
FALL OR FLY?
FanfictionThis is a fan fic of Mika Reyes and Jessey de leon.Kasi naman puro kayo Mika and Ara so ginawa ko 'toh para maiba naman.