SR : part 48

2.4K 160 55
                                    

Nakakatuwa lang....

Parang naging way pa yung story na to para mag open ang ibang readers ko...at mas nakakatuwa kasi ready ang lahat magbigay ng mga advise nila kahit hindi magkaka kilala personally.

Group hug nga dyan mga bes...

-

I was in the middle of conversation when the glass slip through my grip.

Parang kinakabahan ako na hindi ko maintindihan.

"Are you okay? " tanong ng kausap ko.

"Yeah---I'm okay. So, are we good then" tanong ko.

"Of course. It's a deal" tumayo ito at nakipag kamay.

"It's a deal Mr. Wong" nakangiti ding tugon ko.

We said our goodbyes after the deal.

Papalabas na ako ng naturang mall nang may mahagip ang mga mata ko.

Sina Randel at....... Adel?

So all this time, alam niya kung nasaan si Adel. Pero bakit walang nakuhang impormasyon ang hinire kong detective kung narito lang palang si Adel....labis na pagtataka ko.

Palihim ko itong sinundan.

Naka dress ito unlike her usual outfit before which is pants and shirts.

Medyo tumaba ito, yon ang napansin ko.

At nanlamig ang pakiramdam ko ng ma realize ko kung saang stall sila papunta.

Infant's wear!

Is she pregnant?

At si Randel? -----siya ba ang ama ng baby ni Adel?

Kaya ba siya umalis dahil nagsama na talaga sila?

Shit!

Sa galit ko ay mabilis akong lumabas ng mall at nag stay sa loob ng kotse.

Kinalma ko ang sarili ko sa sobrang ngitngit at selos.

Yes I'm damn jealous. For goodness sake.

She's my wife. How could it be? She carrying a child with another man? That fast!

Shit! Bullshit

Damn it!

I've waited for hour till I saw them.

She's laughing---smiling, looking  contented.

I decided to follow them.

Hanggang sa makarating ako sa isang luxury building. Kung saan worth the prize ang mga condo units.

Is she living with him? ....tanong ko parin sa sarili ko.

Maya maya ay bumaba ang mga ito bitibit ang mga pinamili nila sa mall.

Nasagot din ang tanong ko ng sabay silang pumasok sa loob ng nasabing establishment.

Hindi ko na nakuhang bumalik pa sa trabaho at sa bar ako nag tuloy.

Nilunod ko ang sarili ko sa alak dahil sa ngitngit att sa selos na bumabalot sa pagkatao at puso ko.

I thought she loves me...pero hindi pala. And worst, shes going to have a baby pero hindi ako ang ama.

Kaya pala ng gabing may mangyari sa amin ay tila bantulot siyang tumugon sa bawat halik ko. At nang maangkin ko siya ay umiyak pa ito.

Dahil nagsisisi siyang may nangyari samin...

Because she wants to do it with another man...

Shit Adel...

To be continued...

Oh come onnnnnn Red...

Karma chameleon Red...agad agad

SPARKS from RED  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon