SR : part 93

3.2K 201 128
                                    

Censored part...I'm deeply, kindly, asking / begging those whose 18 below...please kindly skip this part. My mind and fingers are heaving world war three about posting it or not.

But...I think, it's okay. Because they were husband and wife and not just boyfriend/girlfriend or fling.

This will be the last time that I will post something written intimate scene.

Coz I was thinking that maybe, there are minors who can read this.

Sorry in advance...and enjoy for those who are waiting for this...you know who you are so I won't drop names..

Pray for me for I am a sinner 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

P.S...I'm not good at this. Pagtiyagaan niyo 😁

Ipo-post ko na....galit na yung iba 😂😂😂 minamadali pa ako 😊

-

The real espidyi
.
.
.
.
.
.
Tagalog to mga bai para mas ano 😂😂😂
.
.
.
.
.
.
🙈🙈🙈🙈 parang diko kaya 😂😂😂
.
.
.
.
.
.
pray for me 😂😂😂

-

Pov ni Red ito mga bes...

Nakatayo siya sa gilid ng crib ni Hopie. Pinadede niya muna ito dahil umiyak.

Mabilis din itong nakatulog after that.

"Honey" mahinang tawag ko dito ng makalapit na ako. After shower ( juskolord,  anggggggg bango mo siguro Red. Paamoy nga 😂 )

Lumingon ito sakin at napalunok ako ng makita ko ang napaka gandang hubog ng katawan nito na nasisinagan ng malamlam ng ilaw mula sa lampshade.

Lumapit na ako dito dahil hindi ko na kaya pang pigilan ang nag uumigting na alaga ko.

Kahit kakaligo ko lang, napaka init ng pakiramdam ko. Para akong sinisilaban ( parang ganito 🔥🔥 )

She was looking at me as I was looking into her body.

Dahan dahan kong ibinaba ang strap ng nightie nito. At muli akong napalunok ng makita ang hindi kayamanang dibdib nito pero para sakin, it was a work of art.

Hanggang sa malaglag na sa sahig ang damit nito. Leaving her on her lacey undies.

I carry her upang ihiga sa kama. Pinagmasdan kong mabuti ang napakagandang katawan nito.

Pinaglandas ko ang mga kamay ko mula sa braso papunta sa balikat, papunta sa pisngi nito.

At nakikita kong nag re-response ang katawan nito sa bawat haplos ko.

I lean closer at banayad ito na ginawaran ng halik sa mga labi.

Banayad hanggang sa maging mapusok. 

SPARKS from RED  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon