SR : part 46

2.1K 162 51
                                    


Pinilit kong magtrabaho kahit pa nahahati palagi ang isip ko.

Kay Adel at sa sitwasyon namin ngayon.

It was clear na ayaw niya talagang magpakita. Kahit ang detective na binayaran ko ay wala paring mahanap na impormasyon tungkol sa kinaroroonan niya.

"Red"

"Red" nagulat ako ng may kumalabog sa harap ko.

Sina Arren at Mark. After that incident sa pagitan namin ni Don ay hindi na ito sumasama sa lakad namin o di kaya naman ay ako ang hindi kasama pag kasama nila si Don.

"Kanina pa kami nagsasalita pero para kaming walang kausap. Ano ba problema. Ilang araw na namin napapansin yan. Tulala. Parang malalim ang iniisip" Si mark.

"Sorry guys. Tara inom tayo" sagot ko nalang dito.

I should keep our problems as private as possible. It's not that I don't trust them, I just want to make things right first before they found out.

After non ay umuwi na ako sa bahay. Sa bahay namin ni Adel. My parents don't know what's happening right now. And I'm not sure if I should tell them .

Knowing them, they'll get mad. They love my wife very much.

"Sir, hindi na naman po ba kayo kakain?" si manang Lora.

"Hindi na manang. Matutulog na po ako"

"Matulog na din po kayo" utos ko.

"Nako sir masama po iyan. Pag nalaman po ni ma'am Adel na napabayaan ko kayo, baka magalit sakin yon" sabi pa nito.

Will she come back If she finds out...

"Hayaan mong malaman niya manang. Baka sakali-----bumalik na siya sakin" nagpatuloy ako sa pag akyat at hindi ko namalayan ang  luha na dumaloy sa pisngi ko.

Sana magpakita ka na sa akin Adel...tatanggapin ko lahat ng sasabihin mo. Saktan mo din ako okay lang. Basta bumalik ka lang sakin.

Miss na kita.

Ang luto mo

Ang pag aayos mo sa bahay natin

Miss ko na ang lahat sayo Adel...

Please-----come back!

To be continued...

One day...

You're gonna remember her and how much she loves you, then you're gonna hate yourself for letting her go...

SPARKS from RED  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon