Phần 1. Tính ái ghi hình: ( 1 ) không xong, bị chụp lãng kêu video

42.1K 129 1
                                    


Công ty nước trà gian ngoại, Lăng Lung nghe thấy mấy ngày hôm trước cùng nàng phiên vân phúc vũ nam nhân, hướng công ty đồng sự chia sẻ bọn họ làm tình ghi hình. Di động thanh âm khai đến không phải rất lớn, vẫn như cũ có thể rõ ràng nghe thấy, từ hỗn loạn nước trà gian không ngừng truyền ra mị người lãng kêu. Là nàng thanh âm.
Đối phương mới vừa tiến công ty liền vẫn luôn truy nàng, nàng vẫn luôn không có tiếp thu. Có thứ say rượu, hai người làm đến cùng nhau, một đêm cuồng hoan. Đối phương kỹ thuật không tồi, làm cho nàng thực thoải mái, sau lại bọn họ lại ngủ quá một lần, không nghĩ tới hắn thế nhưng trộm ghi lại xuống dưới. Lăng Lung tay chân trở nên lạnh lẽo, bưng ly sứ đầu ngón tay không được run rẩy, đem ly trung ngày hôm qua thừa thủy, hoảng ra từng vòng hỗn độn gợn sóng.
"Ngọa tào, vú thật lớn! Anh em xúc cảm có phải hay không đặc biệt hảo!"
"Thao a, lão tử đều ngạnh, ngươi xem cái kia tao bức, kẹp đến hảo khẩn!"
"Kia đối nãi, quả thực kính bạo a, không sai biệt lắm cũng có E đi, một bàn tay đều niết không được. Ngươi còn đừng nói, thật là ta đụng tới thủy nhiều nhất, làm một chút liền ngao ngao kêu, cùng đâm thủng thủy quản dường như."
Nước trà gian truyền đến các nam nhân cố tình đè thấp thanh âm, bọn họ dùng thấp kém lời nói thảo luận thân thể của nàng. Lăng Lung cố nén nội tâm buồn nôn cảm xúc, dẫm sắc bén giày cao gót đi vào đi. Thanh âm đột nhiên im bặt, chỉ dư di động không ngừng truyền ra nam nhân nữ nhân dâm thanh lãng ngữ, vang vọng toàn bộ nước trà gian.
Nàng đem cái ly thủy đảo nước vào tào, đi đến cà phê cơ trước. Ào ào xôn xao hướng cà phê thanh âm, vẫn như cũ bao phủ không được di động tiếng vang. Lệnh người thanh tỉnh cà phê nhân hơi thở ở trong không khí di động, xông vào mũi. Tâm tình của nàng không sai biệt lắm bình phục, chậm rãi đi đến ba nam nhân trước mặt, duỗi tay rút ra trung gian sửng sốt nam nhân trong tay di động, ngón tay nhanh chóng ở trên màn hình điểm đánh, đem này đoạn ghi hình phát đến chính mình hòm thư dành trước.
"Tuy rằng ngươi kỹ thuật còn hành, nhưng là ngươi nghiêm trọng xâm phạm bản nhân riêng tư cùng danh dự, hy vọng ngươi có thể mau chóng tìm một cái đáng tin cậy luật sư, toà án thấy." Nói xong câu đó, Lăng Lung đem điện thoại còn cấp đối phương, cũng không quay đầu lại đi ra nước trà gian.
Trên màn hình di động biểu hiện, bưu kiện đã gửi đi xong.
*
"Nói như vậy, chính là ngươi phát tao đi ra ngoài câu dẫn nam nhân, cho nên bị ghi lại giống?" Ôn Vinh Sinh hạ thân mạnh mẽ đỉnh một chút, tây trang giày da, không thấy chút nào hỗn độn. Nếu không phải hắn quần tây hầu bao mở ra, lộ ra kích cỡ ngạo nhân côn thịt, không ngừng ở nữ nhân dưới thân trừu động, đảo làm người một chút cũng nhìn không ra, cái này mang theo kim loại khung mắt kính, cả người cấm dục hơi thở nam nhân, cũng có như vậy lệnh người khó có thể thừa nhận dục vọng.
"Ân a...... Ta cũng, a không có chú ý tới, là ta đại ý a...... Hảo bổng, ca ca...... A a...... Hư rớt......" Lăng Lung cơ hồ là ở kêu to, nàng ghé vào bàn công tác thượng, váy bị xốc đến trên eo, lộ ra hai cánh mật đào dường như phấn mông, bị Ôn Vinh Sinh mạnh mẽ va chạm. Đang nghe đến nàng hô lên "Ca ca" như vậy chữ, hắn như là điên rồi giống nhau, nhanh hơn động tác, hạ thân nhanh chóng kích thích giống như máy đóng cọc, không ngừng chọc tiến cái kia đỏ bừng hoa huyệt.
Lăng Lung thực thích kêu hắn ca ca, đặc biệt là hai người một chỗ thời điểm, đặc biệt xông ra, thanh âm uyển chuyển, âm cuối kéo trường, như là một ly ấm áp hòa tan chocolate, làm người bất tri bất giác sa vào trong đó. Bởi vì nàng biết, đương nàng kêu đối phương ca ca khi, có thể là có loại cấm kỵ cảm giác ở bên trong, sẽ làm hắn phá lệ hưng phấn.
Tuy rằng kêu Ôn Vinh Sinh ca ca, nhưng Lăng Lung cũng không phải hắn thân muội muội. Mà là phụ thân hắn tục huyền, mẹ kế mang lại đây nữ hài. Mẹ kế là cái cực kỳ yêu diễm nữ nhân, ước chừng ba mươi tuổi tả hữu tuổi tác, dáng người phập phồng quyến rũ, đem hắn cái kia tự xưng là nghệ thuật gia không muốn tục sự quấn thân phụ thân mê đến thần hồn điên đảo.
Lăng Lung vừa đến trong nhà khi, mới mười tuổi. Bị nàng mụ mụ nắm, ăn mặc một thân màu trắng váy bồng, giống cái búp bê Tây Dương. Nàng không rên một tiếng, trong ánh mắt toàn là tò mò cùng tìm tòi nghiên cứu, cũng có loại sợ làm sai sự tình khiếp đảm. Nàng từ nhỏ liền sinh đáng yêu, Ôn Vinh Sinh lần đầu tiên thấy nàng liền cảm thấy cái này nữ hài là muốn người đem nàng phủng ở lòng bàn tay, cho nên thiệt tình đem nàng làm như là muội muội yêu thương.
Chính là hắn gia gia không thích các nàng mẫu tử, luôn là ở sau lưng mắng hắn mẹ kế là "Hồ ly tinh", nói Lăng Lung chính là "Hồ ly tinh "Sinh "Tiểu hồ ly", cũng không cho phép hắn tiếp cận nàng. Ôn Vinh Sinh lúc ấy cũng bất quá mười ba tuổi, bị trong nhà bảo hộ cực hảo, một bộ không rành lõi đời bộ dáng. Tuy rằng không hiểu lắm đến "Hồ ly tinh" là có ý tứ gì, nhưng là cũng cảm thấy không phải hảo từ. Cho nên nghe theo gia gia nói, cực nhỏ cùng Lăng Lung ở chung. Mặt ngoài tuy rằng rời xa nàng, nhưng là mỗi lần nghe được nàng giòn sinh kêu chính mình ca ca, vẫn là nhịn không được tiếp cận, chỉ mình khả năng, cho nàng tốt nhất hết thảy.
Chân chính cho hắn biết cái này nữ hài không giống tầm thường thời điểm, là hắn mười tám tuổi thời điểm. Khi đó Lăng Lung đã mười lăm tuổi, dung mạo dáng người đều giống như thành nhân bộ dáng, cả người lộ ra cùng bạn cùng lứa tuổi bất đồng khí chất. Ngẫu nhiên một lần, hắn thấy chính mình bạn tốt cùng nàng đi cùng một chỗ, liền theo sau chào hỏi, lại bị kế tiếp phát sinh hết thảy chấn kinh rồi.
Hai cái tránh đi người đi đường quẹo vào ngõ nhỏ thiếu niên thiếu nữ, thực mau dây dưa đến cùng nhau. Hắn bạn tốt ở thân hắn đáng yêu muội muội đồng thời, đôi tay vói vào nàng trong quần áo, đem nàng quần áo toàn bộ vén lên tới, lộ ra một đôi phát dục trung kiều nộn đầy đặn vú, sau đó lập tức bò đi lên không ngừng mút vào hôn môi. Hắn bàn tay đến nàng váy phía dưới, thô lỗ phiên động.
Lăng Lung một bên nhẹ giọng hừ xin tha, một bên lại không ngừng vặn vẹo thân thể, rõ ràng là dục cự còn nghênh bộ dáng.
Hắn từng không cẩn thận nhìn đến quá phụ thân hắn cùng mẹ kế ở đêm khuya không người phòng khách, trắng bóng thân thể dây dưa ở bên nhau, phụ thân nam tính bộ phận ở mẹ kế hạ thân qua lại trừu động, làm mẹ kế phát ra từng tiếng ẩn nhẫn rên rỉ.
Sau lại cái kia hình ảnh vẫn luôn ở hắn trong đầu xoay quanh, vứt đi không được. Hắn vì thế đánh quá phi cơ, thậm chí thiếu chút nữa cùng trong trường học nữ đồng học lau súng cướp cò. Hắn ám phun mẹ kế, thật là gia gia trong miệng theo như lời "Hồ ly tinh". Nhưng hắn cũng không tin tưởng, chính mình vẫn luôn đương muội muội thương tiếc Lăng Lung là cái "Tiểu hồ ly".
Đương ảo tưởng bị đánh vỡ, hắn trong lòng chỉ còn lại có phẫn nộ cùng đố kỵ. Hắn trong lòng nghĩ, liền tính là chỉ tiểu hồ ly, cũng là hắn từ nhỏ dưỡng đến đại, nào có bị người khác cướp đi đạo lý. Vì thế hắn ở chỗ rẽ chỗ, bát qua lại giao hảo hữu điện thoại, làm khó xá khó phân hai người kinh hoảng thất thố tản ra, sau đó nhanh chóng sửa sang lại hảo quần áo, rời đi ngõ nhỏ.
Vào lúc ban đêm, Ôn Vinh Sinh liền ẩn vào Lăng Lung phòng, ở tràn ngập lửa giận cùng ghen tỵ cảm xúc hạ, mạnh mẽ chiếm hữu nàng. Hiện tại hồi tưởng, mới cảm thấy, Lăng Lung trên thực tế chính là chỉ trò giỏi hơn thầy "Tiểu hồ ly". Nàng vẫn luôn liền biết chính mình ưu thế ở đâu, nàng một phương diện lợi dụng sắc đẹp hấp dẫn hắn bạn tốt làm tương lai nhân sinh dựa vào, một phương diện lại ở hắn dưới thân cực lực đón ý nói hùa, làm hắn đối nàng khó có thể dứt bỏ. Nàng dùng thân thể của mình đi mê hoặc nam nhân, sau đó được đến nàng muốn đồ vật.
Tuy rằng thoạt nhìn nàng chưa bao giờ đề qua cái gì yêu cầu, đó là bởi vì không đợi nàng đưa ra yêu cầu các nam nhân liền sẽ tranh nhau cướp thỏa mãn nàng.
Hắn rõ ràng thanh tỉnh nhận thức đến điểm này, nhưng là vẫn như cũ vướng sâu trong vũng lầy, vô pháp ngăn cản nàng mê hoặc. Chỉ cần nhìn đến nàng, liền muốn thân thể của nàng, hung hăng muốn nàng, làm nàng khóc thút thít, cao trào, làm nàng đối hắn si mê khó quên. Nàng như là sở hữu nam nhân đều vô pháp kháng cự độc dược, lại cho dù biết nàng có độc, vẫn như cũ sẽ không chút do dự uống.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ