Thầm thì thầm thì tiếng nước tức khắc vang lên, phảng phất ở nói cho biến thái sắm vai giả Ông Tầm, nữ chủ nhân bất quá là cái khẩu thị tâm phi nữ nhân, thân thể của nàng dâm đãng đến cực điểm, còn không có bị cắm vào cũng đã hoàn toàn ướt át, dâm huyệt quả thực như là có một phương suối nguồn giống nhau, đầy đủ chất lỏng lưu nơi nơi đều là, ngăn đều ngăn không được.
Mà sự thật đúng là như thế, Lạc Tử Duy ở cái này quá trình giữa, đã bị trêu chọc đến mẫn cảm nhất giai đoạn. Nàng đối với hắn khát vọng vượt qua bình thường, thân thể của nàng thậm chí linh hồn, đều ở mãnh liệt yêu cầu được đến đối phương. Mà chân chính được đến hắn thời điểm, nàng liền phóng túng tự mình, rất khó cố kỵ thượng, đây là một hồi nhân vật sắm vai.
"Ha a...... Không cần cắm như vậy thâm...... Ân a...... Sẽ bị ân a a...... Sẽ bị cắm hư...... A a......" Lạc Tử Duy một bên rên rỉ, một bên lắc đầu. Nàng tưởng nói không phải cái này, nàng tưởng nói chính là, cắm đến hảo thâm, nàng thật thoải mái, liền tính cắm hỏng rồi thì thế nào, nàng đều có thể tiếp thu, chỉ cần hắn cho, nàng liền phải.
Cho nên nàng vòng eo cuồng bãi, ăn ý mà phối hợp Ông Tầm đưa đẩy động tác. Hai vú điên cuồng đong đưa, đai an toàn trượt xuống đến cánh tay thượng, hai chỉ tuyết trắng đầy đặn thạc nhũ từ trân châu sắc tơ tằm đai đeo trung bị quăng ra tới. Chúng nó như là bị chấn đến sắp nát giống nhau, hai viên đỏ tươi núm vú ở không khí họa ra từng đạo bất quy tắc hư ảnh, mắt thường đều không thể bắt giữ.
"Chính là muốn đem ngươi cấp làm hư rớt, từ ngươi xuất hiện ngày đầu tiên khởi, ta liền tưởng như vậy làm ngươi, so ngươi hôm nay sáng sớm dùng đồ vật mạnh hơn nhiều đi, vẫn là nhiệt!" Ông Tầm nói so ngày thường đều nhiều, đem đáng khinh biến thái thuỷ điện công suy diễn vô cùng nhuần nhuyễn.
Lạc Tử Duy nỗ lực mở to mắt, ướt dầm dề giống như tẩm ở trong nước hắc diệu thạch giống nhau đôi mắt, mãn hàm ủy khuất cùng thẹn thùng. Như vậy biểu tình làm Ông Tầm vô pháp khắc chế lực lượng của chính mình cùng tốc độ, hận không thể cùng nàng đóng đinh ở bên nhau, thân thể cùng linh hồn đều vĩnh không xa rời nhau.
Hôm nay sáng sớm tỉnh lại thời điểm, nàng ăn mặc hắn sơ mi trắng, đưa lưng về phía hắn đứng ở liệu lý trước đài, đem cái chảo trứng gà thịnh đến cái đĩa. Thân thể của nàng đi theo âm hưởng truyền phát tin âm nhạc vũ đạo, tuy rằng chỉ là rất nhỏ động tác, nhưng là nàng eo nhỏ đong đưa, phong mông đĩnh kiều, đùi đẹp thon dài, như là điện ảnh hình ảnh giống nhau ở hắn trong mắt tuần hoàn truyền phát tin, làm hắn vô pháp dời đi tầm mắt.
Mượn từ "chào cờ"Tinh thần, hắn ở liệu lý trên đài hung hăng muốn nàng hai lần, cuối cùng nàng khóc lóc xin tha, làm Ông Tầm buông tha nàng. Vì thế, hắn ác ý tràn đầy từ mâm đựng trái cây bẻ một cây chuối, làm chính nàng đem chuối cắm vào tiểu huyệt, tự an ủi đến cao trào. Nói vậy, hắn liền đáp ứng buông tha nàng.
Vì thế nàng ngượng ngùng đến cực điểm, oánh nhuận trắng nõn màu da biến thành toàn thân châu phấn, đáng yêu cực kỳ. Nàng nước mắt lưng tròng mở ra một mảnh bừa bãi hai chân, lộ ra bị thao đáng thương hề hề lỗ nhỏ, dùng một cây lại trường lại thô độ cung xảo quyệt chuối, đem chính mình lộng tới cao trào.
Bất quá Ông Tầm đương nhiên không có thực hiện lời hứa, thấy Lạc Tử Duy tự an ủi hành động, làm hắn khó có thể bình tĩnh. Hắn rút ra kia căn làm nàng cả người vô lực chuối, đem nàng đè ở trên bàn, từ phía sau lại lần nữa tiến vào nàng, lại hung hăng muốn nàng một lần mới bỏ qua.
Này sẽ nhắc tới một màn này, bất quá là tưởng trích dẫn đến hắn sở giả thiết chuyện xưa bối cảnh trung. Vẫn luôn giám thị nữ chủ nhân biến thái thuỷ điện công, dùng kính viễn vọng nhìn một mình ở nhà nữ chủ nhân, đem chuối điền tiến chính mình tiểu huyệt, lấy này tới chứng minh nàng là một cái nhiều dục nữ nhân, giờ phút này bị xa lạ nam nhân cường bạo, tuy rằng sợ hãi, lại như cũ từ giữa thu hoạch khoái cảm.
Như vậy giả thiết, quả thực làm Ông Tầm sởn tóc gáy, trong thân thể phảng phất có một đạo điện lưu ở len lỏi, từ đầu da vẫn luôn tê dại đến ngón chân.
Lạc Tử Duy thân thể rong chơi ở bị khoái cảm tràn ngập sóng triều, nghe được Ông Tầm nói, liền lập tức lý giải hắn ý tứ. Ở đã định nhân vật trung, có thể cảm nhận được khoái cảm càng nhiều. Này cổ khoái cảm thậm chí còn kèm theo nói chung ái không có kích thích cùng cấm kỵ, làm nàng hưng phấn không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomantizmTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...