"Ông Tầm, ta muốn ngươi...... Mau cho ta......" Lạc Tử Duy nói âm, mang theo khóc nức nở cùng khàn khàn. Nàng vặn vẹo thân thể, hai chân giao hợp đến cùng nhau, cho nhau ma xát. Đầu lưỡi dò ra, vòng quanh môi đỏ liếm quá một vòng, đem vừa mới bởi vì giúp Ông Tầm khẩu giao mà lộng hoa son môi, nhuận càng ướt.
Chân tâm tam giác khu phồng lên một cái mê người độ cung, mông hạ ướt ngượng ngùng một mảnh, tất cả đều hiện ra ở Ông Tầm trong mắt. Hắn bàn tay đến Lạc Tử Duy dưới thân, ở nàng dùng sức nâng lên nửa người dưới phối hợp hạ, phi thường thuận lợi đem cái kia cùng tẩm thủy dường như quần lót cởi ra. Nàng nơi riêng tư một mảnh đỏ bừng, hai mảnh tiểu thịt mầm bị ma đỏ bừng sưng đại, trung gian tế phùng, không ngừng chảy ra trong suốt mật dịch, lầy lội bất kham.
Ông Tầm trên người hơi thở đột biến, Lạc Tử Duy có thể cảm giác được thân thể hắn căng chặt, từ trên thân thể hắn không ngừng truyền đến nóng bỏng hơi thở. Thô tráng thịt hành cũng không có bởi vì vừa mới thỏa mãn mà có vẻ mệt biếng nhác, ngược lại tinh thần phấn chấn. Kia mặt trên còn có không nhỏ tâm dính lên son môi, cùng tảng lớn nước miếng nhiễm ướt tích, thẳng tắp hướng về Lạc Tử Duy phương hướng. Hắn thở hổn hển, một đôi đồng tử biến mất ở ngọn tóc bóng ma, trở nên u ám mà thâm thúy, như là một cái ngoan tuyệt đi săn giả.
Hắn nâng lên Lạc Tử Duy hai cái đùi tách ra thân thể hai sườn, bởi vì mở ra động tác, tế phùng vỡ ra một đạo khe hở, có thể rõ ràng thấy, mật dịch cuồn cuộn chảy ra thời điểm, hai mảnh tiểu thịt mầm đang liều mạng mấp máy. Ông Tầm một tay tìm được nàng hạ thân, đem huyệt khẩu hai mảnh thịt non tách ra. Cứng rắn nhiệt thiết để đi lên, sau đó lập tức cắm đến sâu nhất.
"Ân a......" Lạc Tử Duy lớn tiếng kêu to ra tới sau, lập tức cắn môi dưới. Nàng nước mắt bị buộc ra tới, treo ở hốc mắt. Không đợi nàng suyễn khẩu khí, Ông Tầm đem nàng chân áp đảo trước ngực, biến thành một bộ không hề phòng bị tư thái, bắt đầu mạnh mẽ thao lộng.
Nhanh chóng va chạm, khiến cho Lạc Tử Duy sắp không thể hô hấp, đầy đủ mật dịch làm đối phương ngay từ đầu liền chụp đánh ra một trận dâm mĩ tiếng nước. Bận tâm đến trên xe còn có người, liều mạng nhịn xuống dật đến bên miệng rên rỉ.
Tay bị trói, chân bị gắt gao đè nặng, xe bay nhanh đi trước ở gió đêm, này hình như là vừa ra mạo hiểm kích thích cảnh phỉ kịch. Mà nàng là bị trói phỉ bắt cóc con tin, ở hơn mười chiếc xe cảnh sát đuổi bắt trong quá trình, bị bốn bề thọ địch không chỗ tránh né bọn bắt cóc, thi bằng sau khiển trách. Hắn đã hoàn toàn lâm vào điên cuồng, biết chính mình đã cùng đường mà có vẻ không chỗ nào cố kỵ, đang ở trong xe hung hăng thao làm không hề phản kích chi lực con tin.
Lạc Tử Duy cả người sử không ra một tia sức lực, bụng nhỏ kịch liệt co rút, nàng vô pháp nhúc nhích, vô pháp chạy thoát, hãm sâu chính mình phán đoán bên trong. Khẩn trương kích thích ảo tưởng làm nàng trở nên có chút khẩn trương, liên quan hạ thân kịch liệt co rút lại, hung hăng cắn hợp lại Ông Tầm không ngừng trừu động cường tráng, làm hắn sắp sảng phiên thiên.
Lạc Tử Duy hoa huyệt bị làm đến run rẩy vô lực, vốn dĩ miệng vết thương liền còn không có hảo, hiện tại nóng rát một mảnh. Nhưng ở thật lớn vui thích trung, căn bản không cảm giác được đau đớn. Chỉ có thể cảm nhận được phần bên trong đùi kịch liệt run rẩy, hẹp hòi đường đi bị điền hảo mãn, Ông Tầm côn thịt hung hăng ở bên trong đưa đẩy, chọc nàng hoa tâm đều bủn rủn.
Khoái cảm dọc theo dưới thân một đường tới đại não, da đầu tê dại, hoa huyệt nội mật thủy phun tung toé mà ra, trước mắt một mảnh bạch quang, đầu óc trở nên căn bản không thể tự hỏi.
"A...... Ông Tầm...... Ân a...... Ta muốn chết...... Muốn hư rớt......" Cao trào qua đi huyết nhục, mẫn cảm đến chỉ cần chạm vào tựa như bị điện lưu tập kích giống nhau, muốn không ngừng thét chói tai ra tiếng, Lạc Tử Duy cảm thấy chính mình sắp sảng điên rồi.
Cái gì thẹn thùng ẩn nhẫn, một mặt không nhớ rõ. Nàng chỉ biết là, chính mình bị quấn vào dục vọng con sông bên trong, bị từng luồng mãnh liệt sóng triều cuốn chảy về phía phương xa. Nàng trong mắt thậm chí thấy được diễm lệ nghê hồng, không thôi dòng xe cộ, bên tai tựa hồ là có phong rít gào mà qua, mang đi linh hồn của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...