( 9 ) như thế nào đều ném không ra cực đại dương vật

1.9K 15 0
                                    


Ông Tầm hôn dừng ở Lạc Tử Duy trên eo, theo nàng xương sống chỗ ao hãm một đường hôn môi mà thượng. Thô tráng côn thịt ở Lạc Tử Duy kẽ mông gian ma xát, bởi vì có mật thủy bôi trơn, làm hắn động tác tiến hành càng thêm thuận lợi. Nhưng mà. Hắn lại không vội mà tiến vào. Hắn ôn nhu hành động lại làm Lạc Tử Duy khó có thể nhẫn nại, lửa nóng thịt xử cắm ở nàng đùi khe hở, dán nhân quỳ bò tư thế mà mở ra cánh hoa thượng, qua lại cọ xát, hai mảnh cánh hoa vốn là ở phía trước tính ái trung bị ma đến sưng đỏ, giờ phút này càng là mẫn cảm đến không được.
Nàng cả người run rẩy, bụng nhỏ run rẩy, tả ra càng ngày càng nhiều mật dịch, đem kia căn đỏ đậm cự thú nghênh diện tưới ướt đẫm. Đường đi mị thịt cấp tốc mấp máy, giống như một trương cơ khát miệng, khát vọng có cái gì có thể đem nó lấp đầy. Lạc Tử Duy nhẹ giọng khóc thút thít, loạng choạng tuyết đồn, thân thể bởi vì kịch liệt thở dốc không ngừng phập phồng, va chạm ở Ông Tầm trên bụng nhỏ.
"Ngô...... Ông Tầm, mau cho ta...... Mau cho ta...... Ta muốn ngươi......" Trong thanh âm dây dưa khóc thút thít thỉnh cầu, cho dù Ông Tầm côn thịt bởi vì nàng trở nên càng thêm hùng tráng khó nhịn, lại vẫn như cũ không dao động.
Hắn đại chưởng hoạt đến nàng hai cánh mông thịt thượng, đầy đặn đĩnh kiều thịt cảm làm hắn ngón tay hơi chút dùng sức là có thể lâm vào trong đó. Tuyết đồn thượng bị áp ra mười căn dấu tay, hắn yêu thích không buông tay coi như phấn cục bột giống nhau tận tình xoa nắn.
Phần bên trong đùi mềm thịt cũng là hắn yêu nhất chi nhất, bởi vì chỉ cần nhẹ nhàng vuốt ve nơi này, Lạc Tử Duy thật giống như gặp điểm đánh giống nhau run rẩy không ngừng, ngay cả hoa huyệt mật dịch, cũng trở nên càng thêm mãnh liệt. Kiên quyết côn thịt không ngừng ở hai mảnh cánh hoa chi gian cọ xát, ngẫu nhiên đụng vào hoa đế thượng, Lạc Tử Duy chính là một trận yêu kiều rên rỉ.
"Có bao nhiêu muốn?" Hắn ở nàng đầu vai khẽ cắn, mồm miệng không rõ hỏi.
"Muốn ngươi hung hăng thao ta...... Đem ta lộng hư rớt...... Ông Tầm...... Nhanh lên......" Lạc Tử Duy không màng ngượng ngùng, chính mình duỗi tay từ giữa háng xuyên qua, đỡ lấy Ông Tầm côn thịt liền hướng dưới thân hư không đường đi tắc.
Nàng quay đầu lại, tóc dài giảo ở trên mặt, bị mồ hôi thấm ướt dầm dề. Uốn lượn tóc đen ở tuyết trắng thân thể thượng vặn vẹo cực kỳ dị đồ án, yêu dã hoặc nhân. Môi đỏ mở ra, phát ra khẩn cầu rên rỉ, làm Ông Tầm không bao giờ có thể nhẫn nại.
Hắn dán nàng cao cao nhếch lên cái mông, đỡ sưng to khó nhịn côn thịt, dán lên nàng không ngừng chảy dâm thủy lỗ nhỏ. Bị cực nóng độ ấm năng cả người run lên đồng thời, côn thịt lập tức cắm đi vào, đem Lạc Tử Duy chọc cả người đi phía trước đẩy một đoạn.
Mật huyệt bị lấp đầy, sau nhập thức tiến vào càng sâu, hận không thể lập tức thọc đến nàng yết hầu, làm nàng mở ra môi đỏ không tiếng động rên rỉ. Hắn không có chút nào ngừng lại, côn thịt lấy một cái khó có thể thừa nhận chiều sâu cùng góc độ, hung hăng làm lộng kiều nộn hoa huyệt, giống như máy đóng cọc dường như thình thịch mà đụng phải lại toan lại ma hoa tâm.
Ông Tầm cơ hồ là ghé vào nàng trên lưng, kết hợp ra kịch liệt chụp đánh ở bên nhau, dính đầy dâm dịch mông cùng đối phương bụng nhỏ tương dán, phát ra bạch bạch bạch đập thanh, trở thành toàn bộ phòng thay quần áo nhất vang dội thanh âm. Tóc hỗn độn bất kham, bộ ngực cuồng loạn ném động, nhộn nhạo ra mê người nhũ sóng.
Lạc Tử Duy hoàn toàn mất đi chống cự năng lực, trong miệng chỉ có thể ở mỗi lần bị tiến vào khi, phát ra liên tiếp chấn động a a thanh. Kịch liệt khoái cảm xâm biến toàn thân, Lạc Tử Duy đại não trống rỗng, thân thể lại ở đối phương động tác dưới, lần lượt leo lên tình dục đỉnh.
Nàng trốn không thoát này điên cuồng tiết tấu, phần eo bị Ông Tầm gắt gao khấu ở đôi tay chi gian, vô luận nàng như thế nào vặn vẹo, kia căn chọc ở nàng hoa huyệt dương vật đều như là chặt chẽ dính ở thân thể của nàng, như thế nào đều ném không ra.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ