Ngầm bãi đỗ xe, Lăng Lung bị người từ phía sau che lại miệng mũi. Nồng đậm Ất mê hơi thở từ che miệng nàng lại ba khăn tay thượng truyền lại đến nàng đường hô hấp, nàng cảm nhận được phía sau nam nhân thấp kém áo khoác hầu bao ở nàng phía sau lưng cọ động, có chút hơi hơi đau đớn. Người nọ bàn tay tiến nàng cổ áo, ở nàng nhũ thịt thượng thô lỗ vuốt ve. Hắn hạ thân đã cương cứng, giống đem chủy thủ dường như để ở nàng rãnh mông, nhẹ nhàng va chạm.
Xa lạ đụng vào, xa lạ hơi thở, Lăng Lung ở Ất mê ăn mòn hạ, dần dần vô lực chống cự, chỉ có thể tùy ý đối phương đối nàng giở trò. Loại cảm giác này làm nàng sởn tóc gáy, mấy dục buồn nôn. Ở đối phương lột nàng váy, ngón tay duỗi đến nàng hoa huyệt moi đào là lúc, nàng cuối cùng là chống đỡ không được hôn mê bất tỉnh.
Từ từ chuyển tỉnh là lúc, phát hiện trước mắt một mảnh đen nhánh, tựa hồ là bị mông bịt mắt, tay chân đều bị buộc chặt, căn bản không thể nhúc nhích, mấy nam nhân thanh âm mơ hồ truyền tiến lỗ tai.
"Như vậy không tốt lắm đâu, chúng ta chủ yếu mục đích là tiền......" Nam nhân cố tình hạ giọng, thanh tuyến mang theo một tia khàn khàn, Lăng Lung cảm thấy dường như ở đâu nghe qua, lại như thế nào cũng nghĩ không ra.
"Hừ, bọn họ bất nhân đừng trách chúng ta vô nghĩa, chụp được tới lưu làm lợi thế, tỉnh đến lúc đó lại nhiều chuyện." Một nam nhân khác mở miệng.
"Hắn nói rất đúng, người kia không thể xem thường, liền tính cuối cùng bại lộ, ít nhất cái này có thể làm chúng ta bàng thân lợi thế." Ba người nhỏ giọng thảo luận, Lăng Lung mơ hồ từ giữa nghe ra manh mối, cũng biết này mấy có chút quen thuộc thanh âm chính là vừa mới từ công ty từ chức kia ba nam nhân.
Nàng nỗ lực tĩnh hạ tâm, còn làm bộ ngủ say bộ dáng. Nếu mấy người phía trước nói là vì tiền, như vậy nên sẽ không thương tổn nàng. Nhưng là mặt sau nói, làm như lợi thế đồ vật, lại làm nàng không thể không lo lắng lên.
"Đi đem nàng quần áo cởi......" Này một câu như là một cái buồn côn, đập vào Lăng Lung trên đầu. Tay nàng chân đều bị cột lấy, căn bản vô lực ngăn trở cùng chạy trốn. Tiếng bước chân ở chậm rãi tiếp cận, nàng tim đập bang bang rung động, muốn suyễn bất quá tới khí dường như, dạ dày trung quay cuồng, mấy dục buồn nôn.
"Điện thoại đánh, đối phương nói như thế nào?" Đứng ở cách đó không xa cầm camera nam nhân hỏi.
"Ta hẹn hắn đơn độc một người lấy tiền lại đây, hắn đáp ứng rồi, địa chỉ không định, sợ hắn báo nguy tìm được chúng ta địa phương. Chờ bên này xong xuôi, trước đem video cùng ảnh chụp truyền cho hắn, không sợ hắn đến lúc đó làm bày trò." Một nam nhân khác đưa điện thoại di động cất vào trong túi, quay đầu đối cái kia chính hướng Lăng Lung đi tới nam nhân nói nói: "Động tác nhanh lên, ngươi nếu là không được, lão tử chính mình thượng!"
"Ngươi làm như vậy nhiều lần, như thế nào cũng phải nhường chúng ta cũng làm một hồi! Sớm liền tưởng thao một chút cái này tao bức!" Nam nhân gần như với đáng khinh thanh âm truyền tới Lăng Lung lỗ tai, tiếp theo là hắn cởi bỏ dây lưng thanh âm.
Lăng Lung vô pháp lại làm bộ bình tĩnh, chỉ chờ người nọ tiếp cận khi, hai cái đùi cùng nhau nâng lên tàn nhẫn đá đến hắn hạ bộ thượng. Này một chân dùng ước chừng sức lực, người nọ lập tức té lăn trên đất, che lại háng, đau mồ hôi đầy đầu.
"Dựa, ngươi cái này kỹ nữ!" Lăng Lung bị người một cái tát xốc đến trên mặt đất, tức khắc đầu váng mắt hoa. Trên má nóng rát, nàng cảm giác được toàn bộ khoang miệng đều tràn ngập mùi máu tươi.
"Mẹ nó, xú kỹ nữ!" Nằm trên mặt đất người nọ nỗ lực đứng lên, đi đến Lăng Lung bên người, một phen nhéo nàng tóc. "Vốn đang tưởng ôn nhu điểm, xem ra là không cần đối với ngươi khách khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...