"Không được, ngươi mau đi ra, nơi này quá tễ!" Xô đẩy ở Ông Tầm trước ngực đôi tay bị hắn bắt được, Lạc Tử Duy phản kháng liền trở nên không có bất luận cái gì ý nghĩa.
Phòng thay quần áo cũng không hẹp hòi, nhưng là nếu Lạc Tử Duy bị bức lui ngồi vào góc tường trên sô pha, cha mày tìm lại đè ở nàng trên người, vậy phải nói cách khác. Chung quanh không khí dần dần thăng ôn, Lạc Tử Duy cảm thấy chính mình lý trí đều cùng bốc cháy lên. Thân thể ở tứ chi dây dưa trung mất đi sức lực, nàng phản kháng cũng càng thêm tái nhợt vô lực.
"Ông Tầm, không được, váy sẽ áp nhăn......" Lạc Tử Duy ở nàng cùng Ông Tầm cảm tình, trước nay đều là chiếm cứ nhược thế bị chủ đạo địa vị. Đây là từ lúc bắt đầu lấy một đoạn không bình thường cường bạo diễn bắt đầu, làm nàng ở trong lòng vô pháp kháng cự Ông Tầm chiếm hữu, thậm chí thích thượng loại này bị cưỡng bách cảm giác.
"Đúng vậy, như vậy mỹ áo cưới, hỏng rồi liền khó coi...... Kia không bằng liền cởi ra hảo!" Ông Tầm nhanh tay tốc sờ đến áo cưới sau lưng thu đai lưng, nhẹ nhàng một xả, váy lập tức liền buông ra.
Lạc Tử Duy bị Ông Tầm kéo tới, hộ ở trước ngực cánh tay căn bản kẹp không được không ngừng hạ trụy váy, chỉ có thể bất lực che chở bộ ngực. Ước chừng nàng trời sinh chính là có chịu ngược khuynh hướng, thô bạo Ông Tầm cho nàng khoái cảm xa xa so ôn nhu Ông Tầm cho nàng nhiều. Cho nên đối với hắn cường thế, nàng vĩnh viễn đều là ỡm ờ.
Váy bị Ông Tầm trịnh trọng đặt ở trên giá áo, xoay người nhìn về phía sô pha, Lạc Tử Duy đã xả quá một bên ôm gối hộ ở trước ngực, cả người đều súc ở trên sô pha, giống như một con nấu chín tôm.
Ông Tầm cầm bày biện ở một bên, còn không có tới kịp sửa sang lại đầu sa, cái ở Lạc Tử Duy đầu sa. Nàng từ co đầu rút cổ trung ngẩng đầu, cách giống như sương trắng giống nhau lụa mỏng, nhìn về phía Ông Tầm mặt.
Hắn đôi mắt đen nhánh một mảnh, cách mông lung đầu sa đều có thể cảm nhận được hắn ánh mắt, chuyên chú mà nhiệt liệt. Hắn hô hấp trầm trọng giống như che dấu chỗ tối săn thú mãnh thú, cực nóng hô hấp phun đến cùng sa thượng, truyền đến từng trận nhiệt lực cùng giống đực độc hữu hormone hơi thở.
Nàng bởi vì hắn trở nên vô lực, giữa hai chân từng đợt chua xót, bụng nhỏ ở xuất hiện một loại kỳ quái hạ trụy cảm sau, liền cảm giác được một cổ nhiệt lưu trào ra mật huyệt, đem quần lót dính ướt. Nàng hai chân kẹp chặt, kia cổ chua xót cảm giác lại càng sâu.
Ông Tầm dần dần tới gần, cách khăn che mặt hôn môi cái trán của nàng cùng gương mặt, cuối cùng dừng ở nàng trên môi. Đầu lưỡi nhuận ướt vải dệt, liếm ở nàng trên môi phác hoạ, có chút phát ngứa. Kề mặt sa mỏng gắn vào nàng trên mặt, đồng dạng cũng bao lại nàng hô hấp. Mãnh liệt hít thở không thông cảm làm Lạc Tử Duy đại não chỗ trống một mảnh, cả người chóng mặt nhức đầu, chủ động buông cánh tay, không hề giằng co.
Đôi tay bị Ông Tầm đẩy đến đỉnh đầu, dùng một bàn tay cố định trụ. Một cái tay khác ném xuống cái ở trên người nàng ôm gối, làm nàng hoàn toàn bại lộ ra tới. Trong suốt đầu sa che đậy hạ thân thể phập phồng giống như chạy dài ngọn núi, đỉnh hai viên thù du phân biệt đỉnh khởi một cái đột điểm, đỏ tươi màu sắc như ẩn như hiện, mê người nhấm nháp một phen.
Theo Ông Tầm đem nàng đầu vú nạp vào trong miệng mút vào, Lạc Tử Duy phát ra một tiếng thét kinh hãi. Bởi vì hắn hút đến quá nặng, toàn bộ vú đều bị hắn hút thay đổi hình, làm nàng cảm thấy lại đau lại thoải mái. Thân thể không tự giác vặn vẹo, nàng ưỡn ngực khẩu, đem nhũ thịt đẩy đến cách hắn càng gần.
Ông Tầm liều mạng mút vào một bên no đủ đẫy đà vú, dùng hàm răng cắn đầu vú chậm rãi nghiền nát, đầu lưỡi cũng vây quanh ở kia bốn phía tác loạn. Lạc Tử Duy hoàn toàn thất thần, từng tiếng dài lâu mềm mại rên rỉ từ nàng trong miệng tràn ra, hai chân cũng thả lỏng cảnh giác, bị Ông Tầm sấn hư mà nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
Lãng mạnTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...