( 32 ) ngươi sẽ có như vậy một hồi hôn lễ

691 4 0
                                    

Xanh biếc mặt cỏ thượng bày biện vài bài bài chỉnh tề bàn ghế, ở bọn họ trung gian mặt đất, bị phô thượng một cái màu trắng thảm. Từ nhập khẩu mãi cho đến đạt một cái trường tươi tốt dây đằng Âu thức đình, vẫn luôn kéo dài qua đi. Lấy Liên Ung Văn cầm đầu mấy cái hoa đồng dẫn theo rổ đi ở phía trước, đem bên trong hoa tươi vẩy đầy mặt đất. Ở âm nhạc trung, Lạc Tử Duy kéo nàng phụ thân cánh tay, chậm rãi đi hướng tiểu đình. Hai bên đứng thẳng bạn bè thân thích, sôi nổi đứng lên, cùng nhau đem trong tay cánh hoa cùng dải lụa rực rỡ sái hướng bọn họ.
Nhìn đến thảm bên kia, si ngốc mà nhìn nàng Ông Tầm, Lạc Tử Duy đột nhiên không như vậy khẩn trương. Hai người chi gian khoảng cách càng ngày càng gần, yên lặng nhìn đối phương, nàng bên tai tựa hồ nghe không đến khác thanh âm, phảng phất toàn bộ thế giới chỉ còn bọn họ hai cái, nàng ở đi hướng hắn, mà hắn đang chờ đợi nàng.
Con đường này thực đoản, Ông Tầm lại cảm thấy Lạc Tử Duy đi rồi đã lâu, thậm chí nàng còn không có đi đến phụ cận, hắn liền gấp không chờ nổi nghênh đón qua đi.
Lạc Tử Duy cùng phụ thân ngắn gọn ôm, tay lập tức bị Ông Tầm nắm tiến lòng bàn tay, nàng cảm giác được hắn khẩn trương, dùng sức hồi nắm hắn run rẩy ngón tay. Hai người đứng chung một chỗ, nhìn nhau cười lúc sau, xoay người đối mặt ăn mặc áo đen mục sư.
"Ta muốn phân biệt hỏi các ngươi hai người đồng dạng một vấn đề, đây là một cái rất dài vấn đề, thỉnh sau khi nghe xong sau mới trả lời: Ông Tầm ( Lạc Tử Duy ), ngươi hay không nguyện ý cưới nàng làm vợ ( gả cho hắn làm vợ ), dựa theo Kinh Thánh giáo huấn cùng hắn cùng ở, ở thần trước mặt cùng nàng kết làm nhất thể, ái nàng, an ủi nàng, tôn trọng nàng, bảo hộ hắn, giống ngươi ái chính mình giống nhau. Bất luận nàng sinh bệnh hoặc là khỏe mạnh, giàu có hoặc bần cùng, trước sau trung với nàng, thẳng đến rời đi thế giới?"
"Ta nguyện ý."
"Ta nguyện ý."
Ở mục sư chỉ thị hạ, hai người trao đổi tín vật, đem nhẫn phân biệt mang đến đối phương ngón tay thượng, theo sau ở bạn bè thân thích hoan hô trung, chúng ta tân lang rốt cuộc được như ý nguyện đem hôn lên hắn tân nương.
"Mời các ngươi hai người đều cùng đi theo ta nói: Ngươi hướng nơi đó đi...... Ngươi thần chính là ta thần. Căn cứ thần thánh kinh cho chúng ta quyền bính, ta tuyên bố các ngươi vi phu phụ. Thần sở phối hợp người không thể tách ra." ( kết hôn lời thề nguyên tự Bách Khoa Baidu )
Tốt đẹp mà thánh khiết hôn lễ, làm mỗi người trên mặt đều nhộn nhạo tươi cười. Này đồng thời cũng là một hồi thiếu nữ vì này hướng về hôn lễ, trong đám người, Liên Sĩ Nho đôi mắt dừng hình ảnh ở Trì Tố Tố sườn mặt thượng, dời không ra tầm mắt. Nàng từ mở màn tới nay, đôi mắt vẫn luôn đuổi theo tân nương cùng tân lang, hai tay phủng ở trước ngực, trong mắt bởi vì tân nhân hỗ động, cảm động ra nước mắt.
"Hảo muốn như vậy một hồi hôn lễ a......" Trì Tố Tố ở mục sư niệm xong cuối cùng một câu lời thề sau nói, ngôn ngữ gian không thiếu hâm mộ chi tình.
Tiếng người ồn ào, Liên Sĩ Nho vẫn là rất rõ ràng nghe được nàng lời nói. Đôi mắt lóe lóe, lại không có đánh gãy nàng mộng đẹp. Tầm mắt nhìn về phía ôm ở bên nhau Ông Tầm cùng Lạc Tử Duy, trong nháy mắt kia hai người liền biến thành hắn cùng Trì Tố Tố. Nhưng gần chính là trong nháy mắt, cái loại này hạnh phúc cảm lập tức đôi đầy trong lòng.
"Ngươi sẽ có như vậy một hồi hôn lễ." Hắn nhỏ giọng nói, bất quá thực đáng tiếc Trì Tố Tố không có nghe thấy.
Hôn lễ sau khi kết thúc, công tác bận rộn khách khứa đã sớm ngồi trên Ông gia an bài phi cơ, rời đi tiểu đảo, dư lại người cũng bị an bài đến trên đảo mấy cái biệt thự trụ hạ. Ông Tầm cùng Lạc Tử Duy là tân nhân, đã sớm chế định hảo tuần trăng mật kế hoạch, vốn dĩ tính toán ở trên đảo nhiều ngốc mấy ngày. Ở biết được hắn nhạc phụ nhạc mẫu chuẩn bị ở lâu ở tiểu đảo vài ngày sau, liền mang theo Lạc Tử Duy trước tiên bước lên tuần trăng mật lữ trình.
Bởi vì Trì Tố Tố gần nhất quá mức bận rộn, người đều gầy yếu đi không ít, Liên Sĩ Nho liền nhân cơ hội làm nàng tại đây nghỉ ngơi nghỉ. Kết quả là, hai người cũng để lại.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ